Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi của slot Dragon Kingdom

Dragon Kingdom là một trò chơi vững chắc với một chủ đề tuyệt vời với một thể loại phổ biến nhất mà phim và sách luôn quan tâm, và dường như các trò chơi sòng bạc cũng không ngoại lệ. Cùng tìm hiểu ngay trò chơi hấp dẫn này thông qua bài viết dưới đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Dragon Kingdom là trò chơi 5 cuộn từ Playtech có 20 hàng thanh toán. Trò chơi có một loạt các tùy chọn cá cược làm cho nó phù hợp cho cả người chơi cao và người chơi định hướng ngân sách. Bạn có thể đặt cược 1 xu trên mỗi dòng thanh toán nhưng kích thước của đồng xu có thể chỉ bằng 0,01 và cao tới 50. 

Phong cách đồ họa cho vay hoàn hảo cho thẩm mỹ, làm cho nó rất dễ chịu khi nhìn. Playtech rõ ràng đã nỗ lực để tạo ra một trò chơi slot tuyệt vời mà những người hâm mộ giả tưởng sẽ yêu thích. 

Sự lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào bạn muốn đặt cược bao nhiêu. 20 hàng thanh toán sẽ cho phép bạn đạt được nhiều kết hợp chiến thắng trên tất cả các guồng. Kết hợp chiến thắng trả từ trái sang phải, chỉ có phần thắng cao nhất trên mỗi dòng được thanh toán. 

Tính năng và tiền thưởng 

Biểu tượng Wild, dưới hình dạng con rồng, biểu tượng Split, được biểu thị bằng quả trứng rồng và biểu tượng Scatter, có một hòn đảo nổi trước mặt trời lặn. Biểu tượng Wild hoạt động như bạn mong đợi; nó thay thế bất kỳ biểu tượng nào khác trên guồng khi kết hợp được thực hiện. 

Biểu tượng Split là duy nhất cho trò chơi này và nó phục vụ một chức năng thú vị. Bất cứ khi nào nó xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng thứ năm, biểu tượng cuối cùng trong bất kỳ kết hợp chiến thắng nào sẽ được tính là hai biểu tượng riêng biệt, tạo thành 6 kết hợp vua có thể. Biểu tượng Split không có ảnh hưởng đến Scatter, ngoại trừ khi Scatter được thay thế như một Wild hoang dã. Tính năng này có sẵn trong cả trò chơi chính và bất kỳ vòng quay miễn phí nào.

Bất cứ khi nào bạn đạt được 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter ở bất cứ đâu trên guồng, bạn sẽ được tặng 15 Vòng quay miễn phí. Các trò chơi miễn phí cũng có hệ số nhân động. Bất cứ khi nào vòng này được kích hoạt, một số nhân ngẫu nhiên từ 2 đến 5 lần được đặt. Sau mỗi lần quay, hệ số nhân tăng thêm 1 lần tối đa 5 lần. 

Sau một vòng quay thua, hệ số nhân giảm đi 1 lần, nhưng không thể xuống thấp hơn 2 lần. Trong giai đoạn này, các máy chủ biểu tượng Scatter như một Wild bổ sung và sẽ thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác ngoại trừ Wild và Split bình thường. Nếu trong Trò chơi miễn phí 3 Phân tán rơi xuống bất cứ nơi nào trên guồng, trò chơi sẽ kích hoạt thêm 15 Vòng quay miễn phí. Quá trình này có thể có khả năng diễn ra vô tận.


Kết luận 

Dragon Kingdom là một trò chơi tuyệt vời cho bất kỳ sòng bạc trực tuyến nào và bạn chắc chắn nên thử nó. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét