Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu trò chơi Wild Spirit

Người Ấn Độ là ví dụ điển hình nhất về sự độc đáo giữa các quốc gia khác nhau. Những phẩm chất linh hồn của Ấn Độ trở thành điều bí ẩn trên thế giới. Và giữa mọi thứ, người Ấn sống bằng trái tim. Ghi nhớ tất cả những điều này và biến tất cả thành một ý tưởng, nhà sản xuất Playtech đã tạo ra một trò chơi trực tuyến tuyệt vời đó là Wild Spirit. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi thú vị này ngay sau đây nhé. 


Đặc điểm của Wild Spirit

Đối với những người có tinh thần hoang dã và những người bị hấp dẫn bởi văn hóa người Mỹ bản địa, Playtech mang đến trải nghiệm bộ lạc thực sự dưới dạng trò chơi video 5 điểm, 20 dòng thanh toán của họ. Trò chơi có đồ họa tuyệt đẹp và âm nhạc của người Mỹ bản địa đích thực.

Cược thay đổi trong khoảng từ 0,01 đến 400 € cho một đến hai mươi hàng thanh toán, với các giá trị đồng xu và số tiền khác nhau trên mỗi dòng. Với 19 kết hợp chiến thắng, có thể thu thập trên nhiều chiến thắng từ một lần quay duy nhất luôn là một tính năng hay. Trò chơi này có giải độc đắc cao nhất với 5000 xu, giới hạn đặt cược tuyệt vời và một số tính năng tuyệt vời để tăng tiền thắng.

Tính năng và biểu tượng của Wild Spirit

Một số biểu tượng bao gồm một con ngựa hoang, một phần thưởng trưởng, một người phân tán, một con đại bàng, trống và các thẻ cao, được cách điệu độc đáo. Wilds thay thế cho mọi biểu tượng ngoại trừ phân tán và tiền thưởng. Ba hoặc nhiều phân tán, được đại diện bởi một cô gái người Mỹ bản địa, cung cấp cho bạn số tiền nhân với tổng số tiền đặt cược của bạn.

Tính năng phần thưởng có thể được truy cập bằng cách nhận các biểu tượng trưởng trên guồng thứ nhất và thứ năm. Trong vòng quay thưởng, bạn chọn các biểu tượng và thu thập tới 27 vòng quay miễn phí hoặc tối đa x8 số nhân. Khi biểu tượng bạn đã chọn bắt lửa, vòng quay miễn phí sẽ bắt đầu.

Khi vòng thưởng bắt đầu, bạn sẽ thấy các biểu tượng khác nhau trên màn hình. Mục tiêu là chọn các biểu tượng sẽ tiết lộ các vòng quay và số nhân miễn phí. Trong khi lựa chọn, sẽ có một biểu tượng Magic ẩn có thể trao ba biểu tượng bổ sung. Một tính năng tuyệt vời khác của quay miễn phí  là cơ hội giành được tới tám vòng quay bổ sung có thể dẫn đến một số khoản thanh toán thực sự cao.

Phần thưởng đánh bạc cũng có sẵn, trong đó bạn phải chọn một thẻ cao hơn so với người giao dịch. Trong vòng đánh bạc, bạn có thể đánh bạc toàn bộ hoặc một nửa số tiền thắng hiện tại và nhân đôi số tiền đó.


Kết luận

Hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời cùng với slot game Wild Spirit. Và bạn sẽ thấy mình giành được nhiều sự giàu sẽ thỏa mãn bạn cả về tinh thần và tài chính. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét