Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Tìm hiểu chi tiết về nội dung slot game Ice Cave

Trò chơi Ice Cave này được lấy cảm hứng từ những người Viking dũng cảm và những chuyến du lịch và chinh phục của họ trên khắp thế giới. Slot này độc đáo theo phong cách của riêng nó chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người chơi. Cùng khám phá ngay slot game hấp dẫn này ngay sau đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Nội dung của trò chơi
Ice Cave trình bày cho bạn một chủ đề Bắc Âu tuyệt đẹp, bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau của văn hóa Viking. Đúng như tên gọi của trò chơi, hành động diễn ra trong một hang động đóng băng ở đâu đó ở Scandinavia. 
Trò chơi là một khe 5 cuộn đi kèm với 20 hàng thanh toán và một loạt các giới hạn đặt cược tốt. Bạn có thể đặt cược 1 xu trên mỗi dòng thanh toán, với giá trị của các đồng tiền khác nhau trong khoảng từ 0,01 đến 1,00. Đánh giá về điều này, rõ ràng rằng trò chơi đã được tạo ra với tâm trí người chơi định hướng ngân sách.
Tính năng và biểu tượng nổi bật
Có rất nhiều biểu tượng trong trò chơi này và chúng mô tả các nhân vật và rune Viking khác nhau. Có năm biểu tượng liên quan đến chủ đề bao gồm người Viking nam và nữ, một con sói đen lớn, một con quạ và một con tàu Viking; năm rune đại diện cho các giá trị thấp hơn.
Ngoài các biểu tượng Tiêu chuẩn, còn có một số biểu tượng đặc biệt phải được đề cập. Đây là các biểu tượng Ice Wild và Hammer WIld. Họ có những tương tác đặc biệt và quan trọng trong quá trình chơi trò chơi, nhưng chúng tôi sẽ thảo luận điều này trong điểm tiếp theo.
Ice Wild đóng vai trò là biểu tượng Wild truyền thống, theo nghĩa là nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào trong dòng thanh toán, nhưng tính hữu dụng của nó không dừng lại ở đó. Bất cứ khi nào bạn ghi được một chiến thắng trên một payline có Ice Wild, số tiền thắng của bạn sẽ được nhân lên gấp 3 lần. Ice Wilds quay trên guồng thứ ba và thứ tư và sẽ đóng băng, hay nói cách khác, giữ nguyên vị trí, cho đến khi chúng bị phá vỡ bởi Hammer Wild.
Hammer Wild là một biểu tượng Wild có thể quay trên cuộn thứ hai và nhân bất kỳ dòng thanh toán chiến thắng nào mà nó tham gia 3 lần. Bất cứ khi nào một Wild Wild dừng lại trên guồng, nó sẽ phá vỡ tất cả Ice Wilds bị đóng băng trên các guồng khác sau khi phần thưởng đã được trao.
Tùy chọn Đặt cược tính năng có thể cho phép Ice Wilds xuất hiện trên cuộn thứ năm, nhưng cũng tăng 50% kích thước đặt cược của bạn . Điều này có thể là một lợi ích và bất lợi, tùy thuộc vào loại người chơi của bạn. Vì kích thước đặt cược tối đa tương đối thấp so với các trò chơi xèng khác, tính năng này sẽ cho phép bạn đặt cược nhiều hơn bình thường, nhưng nếu bạn ở trong ngân sách, điều đó có thể khiến bạn đốt cháy tài khoản ngân hàng của mình nhanh hơn.

Kết luận 
Nếu bạn là một fan hâm mộ của thần thoại Bắc Âu, bạn chắc chắn sẽ thích trò chơi tuyệt vời này. Hãy tham gia và tận hưởng nó ngay nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét