Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Tìm hiểu nội dung chi tiết trò chơi Great Blue

Great Blue là một khe cắm video theo chủ đề dưới nước thú vị. Đưa người chơi xuống đáy đại dương rộng mở để khám phá những giải thưởng tuyệt vời. Cùng chúng tôi khám phá trò chơi này ngay sau đây nhé.


Đặc tính của trò chơi

Great Blue diễn ra trên lưới cuộn 5x3 tiêu chuẩn. Phông nền là của đại dương xanh thẳm, với những bong bóng nổi lên trên bề mặt. Các cuộn của chúng có màu xanh lam khác với mặt nước và các số từ một đến 20 xuất hiện ở cả phía bên trái và bên phải. Tất nhiên, tùy thuộc vào bạn chơi bao nhiêu dòng. Bạn có thể chọn chơi trên một hoặc sử dụng hết 20.
Ở dưới cùng của màn hình, bạn sẽ tìm thấy các điều khiển thường xuyên. Đây là nơi bạn có thể giữ các tab trên Total Bet, Lines Bet và số vòng quay tự động (nếu có). Ngoài ra còn có nút Đánh bạc; nhiều hơn về điều đó sau.
Trên màn hình xuất hiện những con cá voi, cá ngựa và cá màu sống động, đóng vai trò của các nhân vật trong game. Tất cả hành động diễn ra trên nền màu xanh, đặc trưng cho biển. Thiết kế của khe sẽ không hoàn chỉnh nếu không có nhạc đệm, điều này làm nổi bật sự chú ý của người chơi đối với mọi nhân vật xếp hàng. Trong sự phức tạp, âm nhạc và đồ họa cao cấp làm hài lòng người chơi, mang đến cho họ những giây phút vui vẻ và yên bình.
Tính năng và tiền thưởng của trò chơi
Cá mập và rùa là biểu tượng 'của một loại', có nghĩa là chúng đại diện cho các giá trị thanh toán giống hệt nhau. Do đó người chơi có thể hình thành sự kết hợp phù hợp của cả hai. Đối với hai con cá mập và  hoặc rùa, tiền chi trả chỉ là hai tín dụng, nhưng đối với ba là 25. Đối với bốn là 125 và năm là 750. May mắn thay, tiền thưởng tăng lên nếu bạn sử dụng biểu tượng hoang dã để giành chiến thắng . Nếu bạn sử dụng ký tự đại diện, các số liệu thanh toán cho các kết hợp đã nói ở trên như sau: bốn, 50, 250 và 1.500.
Cá voi sát thủ, đại diện cho các biểu tượng hoang dã, có thể thay thế cho các biểu tượng thông thường để tạo thành chiến thắng. Nhận được một dòng chiến thắng với số tiền tăng gấp đôi số tiền thắng của bạn và 5 số tiền có thể giúp bạn kiếm được giải độc đắc lên tới 10 000 xu.
Nếu bạn đạt được ba hoặc nhiều biểu tượng ngao ở bất cứ đâu trên guồng, bạn sẽ nhận được 8 vòng quay miễn phí với hệ số nhân x2 và kích hoạt trò chơi có thưởng. Trong vòng thưởng, bạn phải chọn 2 trên 5 vỏ sò và giành được nhiều số nhân và hoặc vòng quay miễn phí.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là tính năng đánh bạc. Sau mỗi chiến thắng, bạn có cơ hội đánh bạc số tiền thắng của mình và cố gắng đoán màu của thẻ tiếp theo sẽ là gì. Đoán đúng sẽ tăng gấp đôi đặt cược của bạn.
Kết luận
Great Blue thu hút các game thủ với những chiến thắng lớn và hấp dẫn. Vậy còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Hãy trải nghiệm và tận hưởng những điều tuyệt vời mà slot này mang lại nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét