Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Tìm hiểu về slot game Football: Champions Cup

Có rất nhiều trò chơi theo chủ đề bóng đá ngoài kia, nhưng rất ít trong số chúng được chế tác xuất sắc như slot Football: Champions Cup này. Slot này đáng để bạn thử ngay cả khi bạn không hào hứng với môn thể thao đồng đội phổ biến này. Trò chơi hứa hẹn một trải nghiệm khó quên về khả năng tương tác tuyệt vời. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot hấp dẫn này nhé. 



Tổng quan về trò chơi

Trò chơi được chơi trên năm cuộn, ba hàng và 20 hàng thanh toán cố định và xuất hiện với đồ họa và hình ảnh động được hiển thị đẹp mắt . Nó có các hiệu ứng âm thanh đích thực, với đám đông hô vang và cổ vũ các cầu thủ bóng đá trên.

Các nhà phát triển đã sử dụng một sân vận động bóng đá cho phông nền mờ đục. rò chơi cung cấp một mức độ tương tác rất cao ngay từ khi nó tải. Người chơi ngay lập tức được nhắc chọn đội của họ, với một số quốc tịch là Đức, Ý, Bồ Đào Nha, và tất nhiên, chủ nhà Pháp, trong số những người khác.

Để chọn cấp độ chính xác mà bạn sẽ chơi, hãy sử dụng phần Cấp độ trực tuyến. Sau khi hoàn thành tất cả các thao tác này, bạn có thể sử dụng chức năng Tự động phát trực tiếp để kích hoạt chế độ tự động. Sử dụng nó, nếu bạn muốn không lãng phí thời gian của bạn vào các cài đặt. Bên cạnh đó, đối với những người mạo hiểm, còn có tùy chọn Đặt cược tối đa.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Trong Football: Champions Cup Scatter trông giống như cúp vàng và bạn cần 3 trong số chúng ở bất cứ đâu trên các cuộn 2, 3 và 4 để kích hoạt 4 vòng quay miễn phí. Bạn bắt đầu từ trận chung kết thứ 16 với đội của bạn. Bắn các mục tiêu, đánh bại đối thủ của bạn và vào tứ kết, sau đó vào bán kết, và cuối cùng vào chung kết. Nếu đội của bạn giành chiến thắng trong trận chung kết, bạn sẽ nhận được giải thưởng tuyệt vời. 

Bạn sẽ ghi điểm với sự trợ giúp của các biểu tượng Wild đặc biệt trong hình dạng của những quả bóng đá có màu sắc khác nhau. Nếu những cái màu xanh xuất hiện trên guồng 1 và 2, bạn bắn mục tiêu. Nếu Wilds đỏ hạ cánh trên 4 và 5 cuộn, đội của bạn sẽ bỏ lỡ một quả bóng

3 hoặc nhiều Scatters được đánh dấu Phần thưởng Tiền thưởng đã hạ cánh ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình, kích hoạt một trò chơi có thưởng khác được gắn vào khe cắm video Football: Champions Cup. Bạn sẽ tấn công các đồ gỗ trước tiên chọn các điểm trên chúng để bắn

Mỗi mục tiêu mang lại cho bạn giải thưởng xu ngẫu nhiên và tăng số điểm của bạn lên 1. Sau đó, bạn biến thành thủ môn và bây giờ, mỗi lần lưu sẽ trao cho bạn số nhân x1 cho chiến thắng của bạn. Nếu bạn bỏ lỡ một quả bóng, điểm số của đối thủ tăng thêm 1. Nếu kết thúc 5 vòng đấu, điểm số của bạn sẽ bị kéo dài thêm tới 10. Nếu nó vẫn đứng sau 9 vòng đấu, vòng cuối cùng sẽ đảm bảo bạn số điểm hoặc tiết kiệm.

Trò chơi cũng chứa biểu tượng Wild phổ biến, thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác ngoài các biểu tượng Tiền thưởng, Cup và Wilds xanh và đỏ trong các vòng quay miễn phí. Trong trò chơi chính, từ 2 đến 5 lớp phủ Wilds có thể hạ cánh ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình để tăng cơ hội hình thành các kết hợp chiến thắng.

Kết luận
Football: Champions Cup được thiết kế tuyệt vời này với lối chơi thú vị sẽ sưởi ấm trái tim của những người hâm mộ bóng đá, những người thích quay cuồng trong những khoảnh khắc nhàn rỗi. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét