Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về slot game Scruffy Duck

Trong nhiều phim hoạt hình và truyện cổ tích, động vật thường chiếm một vị trí trung tâm trong cốt truyện. Trong đó phải kể đến slot game Scruffy Duck. Trò chơi chơi này sẽ thu hút người hâm mộ không chỉ với đồ họa đầy màu sắc mà còn có những giải thưởng tuyệt vời. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này nhé.



Nội dung của trò chơi

Trò chơi giống như một phim hoạt hình. Một cái ao lớn được chọn làm địa điểm, trong làn nước trong suốt mà bầu trời phản chiếu và những bông hoa súng trôi nổi. Hoa loa kèn nước, lau sậy và ếch sẽ bổ sung cho toàn bộ ý tưởng và bầu không khí, làm cho nó thực tế hơn nhiều

Gặp gỡ vịt con và gia đình của nó trên guồng của sòng bạc Scruffy Duck. Tại đây bạn sẽ được trình bày với 5 cuộn, trên đó bạn sẽ tìm thấy 25 hàng thanh toán. Sắp xếp các biểu tượng cùng loại dọc theo các dòng thanh toán bắt đầu từ cuộn đầu tiên và nhận được chiến thắng.

Các giới hạn đặt cược trong Scruffy Duck rất tự do vì bạn có thể đặt cược 250.00 đơn vị cho mỗi lần quay. Có thể đặt tối đa 10 đồng xu cho mỗi trò chơi và những đồng tiền này có thể có giá trị trong khoảng từ 0,01 đến 1,00.

Tính năng và biểu tượng đặc biêt

Biểu tượng Wild là vịt con trong trò chơi này có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác và xuất hiện dưới ba hình thức khác nhau - các vị trí đơn lẻ, xếp chồng Wild và Colossal Wild. Biểu tượng Free Spins hoạt động như những gì chúng ta gọi là Scatter và về mặt logic, có thể kích hoạt một vòng trò chơi miễn phí. Thật không may, cả hai biểu tượng không trả bất cứ điều gì, điều đáng thất vọng, để nói rằng ít nhất.

Một trong số đó là các Vòng quay miễn phí, được kích hoạt bằng cách nhấn 3 biểu tượng Vòng quay miễn phí trên cuộn thứ ba, thứ tư và thứ năm. Khi tính năng này được kích hoạt, bạn sẽ nhận được lợi ích từ một trong năm công cụ sửa đổi đặc biệt. Chúng bao gồm Hệ số thắng, Số lần xếp chồng, Vùng hoang dã khổng lồ, Xóa biểu tượng và Tính năng kép.

Trong tính năng này, một trong những trò chơi bổ sung sau sẽ được kích hoạt: Tính năng đa nhân với 15 vòng quay miễn phí, Xóa biểu tượng cùng với 12 vòng quay miễn phí, Colossal Wild với 10 vòng quay miễn phí, Ngẫu nhiên ngẫu nhiên cùng với 8 vòng quay miễn phí hoặc tính năng nhân đôi đi kèm với 6 vòng quay miễn phí Quay.

Trong đó một biểu tượng sẽ được tính là hai trên một vị trí. Như bạn có thể tưởng tượng, Mỗi trong số này sẽ mang lại cho bạn một lợi thế lớn trong việc đạt được những chiến thắng lớn đó. Đương nhiên, một số tính năng sẽ phù hợp với sở thích của bạn hơn các tính năng khác và các tính năng cụ thể bao gồm số vòng quay miễn phí cao hơn các tính năng khác.


Kết luận

Scruffy Duck là một trò chơi thú vị và hấp dẫn không quá nghiêm trọng và bạn có thể say sưa trong chủ đề nhẹ nhàng của trò chơi. Khoản thanh toán là tốt nếu vận may đứng về phía bạn và bạn có thể ghi được một sự gia tăng đáng kinh ngạc cho tài khoản ngân hàng của mình. Hãy tham gia ngay nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét