Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Cách chơi slot game Secrets of Atlantis

Slot gam Secrets of Atlantis sẽ đưa bạn đến với những điều tuyệt vời nhất ở đáy đại dương đó là thành phố cổ nơi các nàng tiên cá từng sống. Người chơi sẽ trở thành một nhà khảo cổ học tìm cách khám phá cung điện bị mất hàng trăm năm trước. Nghe qua đã thấy thật hấp dẫn phải không nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Đi sâu vào vực thẳm sâu, nơi có nhiều kỳ quan dưới nước được tìm thấy. Secrets of Atlantis dựa trên thành phố chìm đắm trong thần thoại Hy Lạp cổ đại và nó được Net Entertainment thiết kế, có nghĩa là người chơi có thể mong đợi một số hình ảnh quay ngoạn mục.

Trò chơi có 5 cuộn, theo đó bạn sẽ tìm thấy 40 hàng thanh toán độc đáo . Trên mỗi dòng thanh toán này, bạn có thể đặt cược tối đa 10 đồng tiền, mỗi đồng có giá trị từ 0,01 đến 1,00. Điều này mang lại mức đặt cược tối đa có thể lên tới 200,00 đơn vị mỗi lần quay, điều này không tệ bằng bất kỳ biện pháp nào.

Chơi khe cắm trò chơi video Secrets of Atlantis, bạn có thể tạo thành các kết hợp chiến thắng bao gồm 3 hoặc nhiều hình ảnh cùng loại trên bất kỳ dòng trả tiền nào từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái. Tính năng trò chơi tuyệt vời này làm tăng đáng kể cơ hội chiến thắng của bạn.
Các tính năng và biểu tượng kết hợp
Wild trong game là nàng tiên cá và đôi khi nó có thể xuất hiện dưới dạng một biểu tượng hoặc được xếp chồng lên nhau. Nó cũng sẽ thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên guồng, giúp bạn hoàn thành các kết hợp chiến thắng. The Wild không tự trả bất cứ thứ gì, đây dường như là xu hướng chung của các trò chơi NetEnt. Secrets of Atlantis không bao gồm bất kỳ hình thức biểu tượng Scatter nào, điều này hơi bất thường, mặc dù không phá vỡ trò chơi.
Còi báo động đáng yêu là biểu tượng Nudge Wild cho trò chơi xèng Secrets of Atlantis. Sử dụng biểu tượng này, bạn có thể dễ dàng hoàn thành bất kỳ kết hợp chiến thắng nào để thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác. Hơn nữa, nếu nàng tiên cá chỉ được hiển thị một phần trên guồng, cô sẽ bơi lên hoặc xuống để che hết cuộn
Tính năng đáng chú ý nhất trong Secrets of Atlantis là các biểu tượng khổng lồ Re-Spins. Trong Colossal Re-Spin, cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư biến thành một cuộn duy nhất với Biểu tượng khổng lồ. Biểu tượng khổng lồ là một trong những biểu tượng cơ bản, được mở rộng để chiếm vị trí 3 × 4 trên lưới. 
Như bạn có thể tưởng tượng, điều này có thể dẫn đến một số chiến thắng có khả năng lớn, vì nhiều kết hợp chiến thắng có thể xảy ra trên nhiều đường thanh toán. và bạn sẽ có được 1 lần quay lại miễn phí. Nếu cuộn trung tâm bao gồm các cuộn 2, 3 và 4 được tô sáng đầy đủ vào cuối vòng quay lại, một vòng quay khác sẽ được cấp. Bạn có thể chơi trò chơi quay lại cho đến khi cuộn trung tâm sẽ chỉ được tô sáng một phần.
Nếu Colossal Nudge Wild xảy ra một phần trên guồng trung tâm trong tính năng quay lại biểu tượng Colossal, nó cũng sẽ trượt lên hoặc xuống để lấp đầy toàn bộ cuộn.
Kết luận
Hi vọng qua bài viết trên người chơi đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng tham gia vào cuộc thám hiểm dưới lòng đại dương với nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi. Hãy tham gia và trải nghiệm ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét