Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Hướng dẫn chi tiết cách chơi slot Hellboy

Hellboy là trò chơi dành riêng cho người anh hùng trong truyện tranh mà bất cứ ai cũng từng nghe qua. Trò chơi có những phần thưởng với hình ảnh động tuyệt vời sẽ làm bạn ngạc nhiên và thích thú khi tham gia vào nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi này để hiểu rõ hơn về nó nhé. 


Tổng quan về trò chơi

Hellboy được phát triển bởi Microgaming và dựa trên truyện tranh và phim thành công rực rỡ. Trò chơi có độ phong phú vừa phải về lối chơi, và cung cấp đồ họa rất truyền cảm và âm thanh và âm nhạc tốt.

Hellboy được chơi trên 5 cuộn và tối đa 20 hàng thanh toán. Trò chơi cho phép tối đa 10 xu cho mỗi dòng đặt cược cho tổng số cược từ 0,01 € đến 50 €. Khe cắm có tính năng Wilds, Scatters và chế độ Super tuyệt vời.

Tính năng biểu tượng và giải thưởng

Giống như nhiều trò chơi xèng miễn phí trực tuyến với các tính năng bổ sung, trò chơi xèng này đã phát triển Microgaming của tôi cũng có các tính năng hấp dẫn sẽ làm bạn ngạc nhiên về mặt tích cực.

Hãy xem những gì có thể được tìm thấy ở đây. Tính năng Supermode được kích hoạt ngẫu nhiên và thưởng cho bạn 10 vòng quay miễn phí. Tối đa ba biểu tượng Wild chiếm vị trí ngẫu nhiên trên guồng và ở đó cho đến khi kết thúc tính năng.

Ba hoặc nhiều biểu tượng Right Hand of Doom cho phép bạn chơi phần thưởng Underworld. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi có thưởng này là tìm và bảo vệ Thánh tích Sức mạnh được bảo vệ bởi những con quái vật bệnh hoạn. Hoàn thành tất cả bốn cấp độ để vào Phòng lửa và lấy lại Thánh tích để giành thêm một giải thưởng. Đi qua các đường hầm đến đích của bạn.

Bắn quái vật trên đường đi của bạn sẽ mang lại cho bạn phần thưởng, việc tìm kiếm thành viên trong đội của bạn sẽ giành được tất cả các giải thưởng ở cấp độ, nhưng nếu bạn vào được đường hầm bị chặn thì trò chơi kết thúc. Biểu tượng logo Hellboy là Wild và hành động cho bất kỳ biểu tượng nào. 

Biểu tượng bàn tay phải của Doom là người duy nhất không thể thay thế. Nếu biểu tượng logo Hellboy trở thành một phần của sự kết hợp chiến thắng, nó sẽ nhân số giải thưởng lên gấp đôi.


Kết luận

Hi vọng bạn sẽ yêu thích trò chơi này hơn sau khi tìm hiểu nó qua bài viết trên. Hãy tham gia và trải nghiệm trò chơi ngay nhé. Chúc bạn may mắn và thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét