Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi của slot Jackpot Express

Jackpot Express là một trò chơi theo chủ đề xe lửa thú vị, là một ví dụ tuyệt vời về một khe cắm cổ điển. Trò chơi được sản xuất bởi hãng Microgaming. Với hình ảnh động tuyệt vời trò chơi dự báo sẽ mang đến bjan một lối chơi tuyệt vời và hấp dẫn nhất. Cùng chúng tôi khám phá vẻ slot này ngay sau đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Đây là một trò chơi thú vị dành cho tất cả người hâm mộ của các vị trí theo phong cách retro nguyên bản. Nó đi kèm với 5 thanh toán có thể điều chỉnh cũng như các biểu tượng Wild và 5 khoản thanh toán jackpot khác nhau.

Bố cục màn hình duy nhất có tất cả các phần quan trọng của trò chơi ở một nơi - cuộn, bảng trả tiền và tất cả các điều khiển được hiển thị thuận tiện và không cần mở thêm màn hình và cửa sổ để chơi. Nền đỏ cung cấp độ tương phản tốt cho thiết kế cơ bản của trò chơi trong khi logo đầu máy hơi nước thực sự đưa người chơi quay ngược thời gian.

Người chơi có thể kích hoạt bao nhiêu dòng tùy thích và điều chỉnh kích thước đồng xu từ 0,25 đến 5,00 tín dụng. Với mức cược được phép chỉ 1 xu trên mỗi dòng, mỗi vòng quay có thể có giá từ 0,25 đến 25,00 tín dụng.

Một số tính năng và biểu tượng nổi bật

Biểu tượng Wild được thể hiện dưới dạng một chiếc xe lửa chứa đầy tiền vàng , do đó, tựa game Jackpot Express. Là một Wild, chiếc xe lửa có thể thay thế tất cả các biểu tượng khác trong các kết hợp chiến thắng, tăng cơ hội chiến thắng của người chơi. Đây cũng là biểu tượng có giá trị nhất trong vị trí này và nếu bạn đặt 3 Wilds trên một dòng thanh toán đang hoạt động, bạn sẽ nhận được giải độc đắc tương ứng của dòng.

Một chức năng khác của biểu tượng toa xe lửa, và một điều quan trọng không kém, là biểu tượng được trả cao nhất trong trò chơi. Người chơi nên biết rằng khoản thanh toán hàng đầu 5.000 xu chỉ xảy ra ở dòng thứ năm. Mỗi dòng thanh toán cung cấp một khoản tiền khác nhau để giành chiến thắng. Kích hoạt dòng 5 có nghĩa là tất cả các dòng khác cũng được kích hoạt. 

Nói cách khác, người chơi tìm kiếm tiền thắng lớn hơn nên luôn đặt cược 5 xu cho mỗi lần quay hoặc 1 xu cho mỗi lần thanh toán. Đó là lý do tại sao việc xác định ngân sách đánh bạc và điều chỉnh kích thước đặt cược của bạn phù hợp trước khi nhấn nút Spin trong trò chơi này là điều cần thiết.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Jackpot Express sẽ đưa bạn đến vùng đất của những giải thưởng lớn và sẽ làm bạn thích thú khi chơi nó. Chúc bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét