Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Giới thiệu về slot game thú vị Jack Hammer 2

Jack Hammer 2  là một game phải chơi cho tất cả những người sành chơi reel, những người đang tìm kiếm một cách tiếp cận mới mẻ cho thể loại truyện tranh. Trò chơi này đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ với những rung cảm hài hước, đồ họa được chế tạo tốt và một loạt các tính năng bổ sung tuyệt vời. Cùng chúng tôi tìm hiểu về slot game thú vị này nhé. 


Nội dung chủ đề của trò chơi

Nếu bạn nhấn mạnh vào nội dung gốc, cốt truyện trinh thám phức tạp và bầu không khí truyện tranh chân thực, thì Jack Hammer 2 của NetEnt chỉ là thể loại game phù hợp với tiêu chí của bạn.

Đây là một khe video theo phong cách truyện tranh, chơi trên năm cuộn, ba hàng và 99 hàng thanh toán chiến thắng. Trò chơi được thiết kế tuyệt vời này thực sự là phần tiếp theo của một mục yêu thích khác từ danh mục nhà cung cấp phần mềm, Jack Hammer. Tuy nhiên, ở đây, thám tử cùng tên đang giải quyết một bí ẩn khác, đó là vụ bắt cóc viên ngọc trai xinh đẹp của tên ác nhân Don Crabby và các thành viên trong băng đảng của hắn.

Giúp Jack Hammer giải quyết tội ác này và bạn có thể được thưởng bằng giải độc đắc khổng lồ trị giá 990.000 xu cho sự giúp đỡ của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tạo ra một số lợi nhuận đẹp trai với sự hỗ trợ của ba biểu tượng hoang dã khác nhau và tính năng Dính Win. Đặt cược bắt đầu từ $ 50, với số tiền tối đa được phép cho mỗi lần quay ở mức $ 250,00. 

Một số tính năng và biểu tượng kết hợp đặc biệt

Để áp dụng cho tất cả sự giàu có này, cần phải thu thập trên các cuộn từ ba đến năm bức tranh giống hệt nhau. Thêm vào đó, họ phải tạo chuỗi liên tục bắt đầu bằng đĩa cực trái. Trên mỗi dòng riêng biệt, chỉ có sự kết hợp lớn nhất sẽ được đưa vào. 

Sự hoang dã tiêu chuẩn trong trò chơi chính là những viên đạn phù hợp với chủ đề trinh thám. Mục đích của nó tương tự như của tất cả các vùng hoang dã vì nó thay thế các biểu tượng khác và tăng phạm vi cơ hội của bạn để tăng lợi nhuận. 

Người chơi sẽ chạm trán hai kẻ hoang dã khác trong vòng quay miễn phí. Một trong số đó có bàn tay của Don Crabby, hoặc chính xác là gọng kìm của anh ta, trong khi cái thứ hai bao gồm bàn tay đeo găng của thám tử Búa, nắm chặt thành nắm đấm. Cả hai ký tự đại diện xuất hiện ngẫu nhiên để thay thế cho tất cả các biểu tượng còn lại, không tính biểu tượng hoang dã thông thường và biểu tượng quay miễn phí. 

Biểu tượng với con lươn điện giúp cho các khe cắm có thể kích hoạt vòng quay miễn phí trong Jack Hammer 2. Bạn cần năm đến tám con lươn điện để có được tính năng thưởng, nơi bạn sẽ được hưởng lợi từ bội số trên số tiền bạn tạo ra. Ký tự phân tán phóng điện đánh vào một con lươn là sự phân tán và cho phép kích hoạt các vòng quay tự do. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đến điểm này của câu chuyện, bạn cần tối thiểu năm biểu tượng lươn hạ cánh trên cùng một vòng quay. Bạn nhận được 10, 13, 16 hoặc 20 vòng quay miễn phí tùy thuộc vào số lượng lươn bạn đã bắt đầu tính năng này. Bạn có thể mong đợi gấp đôi lợi nhuận từ chiến thắng của mình vì có số nhân gấp đôi trong suốt thời gian quay miễn phí.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ tham gia ngay và trải nghiệm slot game này. Rất ít các trò chơi cung cấp các giải thưởng hàng đầu lớn như vậy, chưa kể bạn được đảm bảo sẽ có rất nhiều niềm vui khi chơi trò chơi vì nó có rất nhiều tính năng đáng kinh ngạc và các biểu tượng đặc biệt. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét