Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi game Secret Romance

Nếu bạn muốn ngày Valentine trở nên đặc biệt, thì mong muốn của bạn sẽ được hiện thực hóa chỉ bằng một cú nhấp chuột. Những bức thư tình bí mật sẽ được thể hiện trong câu chuyện tình yêu mới bắt đầu qua slot game Secret Romance. Thật thú vị phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé. 


Nội dung của trò chơi

Secret Romance là một trong những trò chơi slot phổ biến nhất của Microgaming từng được tung ra thị trường. Nó có sẵn ở hầu hết các sòng bạc trực tuyến hỗ trợ phần mềm Microgaming và nó là một điểm nhấn tuyệt đối với người chơi.

Trò chơi slot này đi kèm với 5 cuộn và 15 hàng thanh toán. Tại đây bạn có thể đặt cược tối đa 20 xu cho mỗi payline, với giá trị của chúng nằm trong khoảng từ 0,01 đến 0,05. Điều này giới hạn mức đặt cược tối đa là 15,00, có thể không phù hợp với hầu hết người chơi.

Để tạo thành một sự kết hợp chiến thắng, bạn sẽ cần phải xếp 3 hoặc nhiều biểu tượng tương tự trên một dòng thanh toán đang hoạt động, bắt đầu từ bên trái, mặc dù có một số ngoại lệ cho quy tắc này

Một số kết hợp và tính năng thú vị

Có năm biểu tượng có giá trị cao và chúng bao gồm mặt nạ màu tím, trâm cài màu đỏ, vòng hoa hồng, chai nước hoa màu hồng và hoa hồng đỏ; giá trị thấp hơn là tiêu chuẩn 10, J, Q, K và A
The Wild có dạng logo của trò chơi và nó sẽ thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào khác trên đường thanh toán đang hoạt động. Nó sẽ cho phép bạn hình thành các kết hợp dễ dàng hơn nhiều ngay cả khi không có một số biểu tượng. Scatter, mặt khác, được đại diện bởi một chiếc nhẫn sang trọng và đánh một vài Scatters cùng một lúc có thể kích hoạt một tính năng đặc biệt
Tính năng Biểu tượng bí ẩn là một tính năng sẽ có ảnh hưởng sâu sắc trong quá trình chơi trò chơi cơ bản và các vòng quay miễn phí. Biểu tượng phong bì sẽ xuất hiện xếp chồng lên nhau trong trò chơi cơ bản và bị xáo trộn trong các vòng quay miễn phí. Nó có thể ở dạng bất kỳ biểu tượng nào, ngoại trừ Wild trong khi chơi thông thường, nhưng hạn chế này được loại bỏ trong các vòng quay miễn phí. 
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nó phục vụ như một Wild hoang dã. Thay vào đó, biểu tượng được đóng lại phía sau phong bì và khi mở ra, nó sẽ tiết lộ biểu tượng mà nó chứa, có thể là bất cứ thứ gì. Càng nhiều biểu tượng phong bì mà bạn nhấn, nó sẽ càng tốt cho bạn, vì tất cả chúng đều chứa cùng một biểu tượng
Bạn có thể kích hoạt 14 vòng quay miễn phí, bất cứ khi nào bạn nhấn 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter ở bất cứ đâu trên guồng. Nếu bạn quản lý để đạt được 3 hoặc nhiều Scatters một lần nữa trong các vòng quay miễn phí, bạn sẽ áp dụng hệ số nhân tiền thắng là 1 lần cho mỗi bộ Scatters. Số nhân này có thể lên tới 5 lần. Ngoài ra, biểu tượng phong bì sẽ xuất hiện siêu tốc trong các vòng quay miễn phí.

Kết luận
Đây là một trong những trò chơi slot hay nhất hiện có trên thị trường mà bạn nên thử. Secret Romance có khả năng cung cấp cho bạn trải nghiệm rất thú vị và bổ ích nếu bạn cho nó cơ hội, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thât vọng. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét