Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi slot Mayan Princess

Công chúa Maya là một khe video hấp dẫn có đồ họa đẹp và thiết kế tuyệt đẹp. Trò chơi có nhiều tính năng thú vị chắc chắn sẽ giúp bạn có cơ hội tăng đáng kể số tiền ngân hàng của mình. Cùng tìm hiểu ngay về slot này nhé. 


Nội dung của trò chơi

Mayan Princess là một khe video 5 cuộn thú vị được phát triển bởi Microgaming. Nó có tổng cộng 20 hàng thanh toán có số lượng có thể thay đổi mỗi vòng. Như tên của khe cắm chỉ rõ, chủ đề của nó được lấy cảm hứng từ nền văn minh Maya và nó xoay quanh văn hóa cổ xưa ở vương quốc bí ẩn này. 

Trò chơi gây ấn tượng với đồ họa hoàn hảo và thiết kế đẹp mắt, khiến cho vị trí trong số những game hấp dẫn nhất, được phát hành bởi nhà cung cấp phần mềm này. Tất cả các biểu tượng trên guồng rất chi tiết và chúng được liên kết chặt chẽ với chủ đề chính của nó.

Trong vị trí này, bạn có thể chọn từ năm giá trị đồng xu, với 0,01 € là thấp nhất và € 0,20 cao nhất. Tổng cộng mười đồng tiền có thể được đặt trên mỗi dòng và tổng số tiền có thể đặt cược là € 40 mỗi lần quay. Đặt cược thấp nhất mà bạn có thể đặt trong trò chơi này là € 0,20, miễn là bạn sẵn sàng chơi với số lượng thanh toán tối đa.

Các tính năng và biểu tượng trò chơi

Mục tiêu của bạn trong trò chơi là hình thành các tổ hợp chiến thắng xếp thành các biểu tượng tương tự trên các dòng thanh toán đang hoạt động.

Biểu tượng hoang dã mô tả logo Công chúa Maya. Nó thay thế cho tất cả các yếu tố ngoại trừ biểu tượng phân tán minh họa một kim tự tháp cổ đại. Nếu bạn quản lý để có được cái sau trên cuộn thứ nhất và thứ năm đồng thời, bạn sẽ kích hoạt tính năng phần thưởng duy nhất trong trò chơi là Free Spins.

Hai biểu tượng Kim tự tháp xuất hiện đồng thời trên các cuộn thứ nhất và thứ năm kích hoạt các vòng quay miễn phí với tính năng thưởng Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ được thưởng một số vòng quay miễn phí ngẫu nhiên trong khoảng từ 10 đến 20. Ngoài ra, trong các vòng thưởng này, số nhân gấp đôi sẽ áp dụng cho chiến thắng của bạn.

Hơn nữa, hãy nhớ rằng tính năng phần thưởng này có thể được kích hoạt lại , có nghĩa là trong các vòng quay miễn phí, bạn có thể nhận được nhiều biểu tượng phân tán hơn trên các cuộn tương ứng. Điều này mang đến cho bạn cơ hội để tăng số vòng thưởng bạn đã nhận được ban đầu và làm cho trò chơi trở nên có lợi hơn. Điều đáng nói là các vòng quay miễn phí sẽ bắt đầu ngay khi bạn nhận được số vòng ngẫu nhiên hiển thị trên màn hình.


Kết luận

Trò chơi này thực sự thú vị và thu hút người chơi. Tất cả những gì bạn cần làm để kiểm tra vận may của mình là tham gia ngay vào trò chơi thú vị này. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét