Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Giới thiệu cách chơi game Immortal Romance

Với rất nhiều trò chơi dựa trên các loạt truyện tranh, phim ảnh, thần thoại và truyện dân gian khác nhau, hãng sản xuất game Microgaming's đã tạo nên một slot Immortal Romance với chủ đề ma cà rồng tuyệt vời. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này để biết thêm về nó nhé. 




Tổng quan về trò chơi

Trò chơi có năm guồng và sử dụng định dạng 243 cách để kiếm được lợi nhuận . Trò chơi tự hào với bầu không khí kiểu gothic khi trang phục theo chủ đề ma cà rồng và được trang bị vô số tính năng tuyệt vời để cải thiện cơ hội ghi bàn của người quay để giành chiến thắng lớn.

Immortal Romance gây ấn tượng với cốt truyện phức tạp hơn khi kể câu chuyện về một người phụ nữ phải lòng ma cà rồng. Các khe cắm được hoạt hình đẹp mắt và có nhiều chi tiết nhỏ khác nhau để đóng góp vào trải nghiệm của người chơi.

Trò chơi được tích hợp nhiều hành động vì có nhiều tính năng tuyệt vời khác nhau. Giới hạn đặt cược cũng khá rộng, với mức cược tối thiểu và tối đa cho mỗi lần quay ở mức $ 0,30 và $ 6,00.

Tính năng và biểu tượng đặc biệt

Có một sự hoang dã được thể hiện bằng logo của Immortal Romance. Biểu tượng này thay thế cho tất cả các biểu tượng khác trên guồng và nhân đôi số tiền thắng trong các kết hợp mà nó giúp bạn tạo. Biểu tượng duy nhất mà người hoang dã không có khả năng thay thế là biểu tượng đặc biệt khác, đó là sự phân tán, trong đó có một người gõ cửa kiểu Gothic với đầu sư tử phức tạp

Vòng Amber có sẵn lần đầu tiên bạn có quyền truy cập vào Phòng và trao cho bạn 10 vòng quay miễn phí với hệ số nhân 5x tuyệt vời trên chiến thắng và tùy chọn để lấy lại nhiều vòng quay miễn phí. 

Vòng tròn Troy có sẵn từ lối vào thứ 5 đến Phòng trở đi và có thể kiếm cho bạn 15 vòng quay miễn phí với tính năng Vampire Bats , trong đó những kẻ hút máu nhỏ sẽ bay trên guồng và biến đổi ngẫu nhiên các biểu tượng thành bội số gấp 2 và 3 lần. Mức tăng tối đa bạn có thể hưởng lợi là số nhân 6 lần khi thắng.

Tiếp theo sau vòng đấu của Michael, nơi người chơi nhận được 20 vòng quay miễn phí với tính năng Cán cuộn , dẫn đến nhiều chiến thắng liên tiếp. Sau mỗi chiến thắng liên tiếp, hệ số nhân trên lợi nhuận của bạn sẽ tăng cho đến khi cuối cùng đạt tối đa gấp 5 lần số tiền thắng. Tuy nhiên, có được quyền truy cập vào vòng của Michael không phải là chuyến dã ngoại vì bạn cần mười mục vào Phòng quay để đến đó.

Vòng thưởng cuối cùng dành riêng cho Sarah xinh đẹp và có sẵn từ lần thứ 15 vào Phòng trở đi . Điều này có thể hiểu được vì đây là vòng sinh lợi nhất cung cấp 25 vòng quay miễn phí với tính năng Wild Vine.

Một biểu tượng bổ sung với logo Wild Vine sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên cuộn thứ ba để biến đổi nhiều biểu tượng hơn thành các vùng hoang dã khác. Hơn nữa, nếu bạn hạ cánh hai, ba, bốn hoặc năm người gõ cửa rải rác trong vòng của Sarah, bạn có thể điều chỉnh lại tối đa bốn vòng quay miễn phí.

Ngoài ra còn có tính năng Wild Desire được kích hoạt ngẫu nhiên để biến tối đa năm cuộn phim hoang dã và tất cả chúng ta đều biết điều này có nghĩa là gì - nhiều chiến thắng hơn cho tất cả những ai chơi Immortal Romance. Tính năng Wild Desire rất mạnh về khả năng chiến thắng đến nỗi các nhà phát triển đã quyết định hủy kích hoạt việc lấy lại các vòng quay miễn phí trong thời gian sử dụng.

Kết luận
Đây là một trò chơi thực sự thú vị và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn có thể chơi Immortal Romance bất cứ đâu bạn muốn. Hãy tham gia và tận hưởng trò chơi tuyệt vời này ngay nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét