Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Tìm hiểu chi tiết trò chơi Gung Pow

Gung Pow là một trò chơi theo chủ đề phương Đông có đồ họa và hiệu ứng hình ảnh khá tốt. Trò chơi là một lựa chọn tốt cho những bạn quan tâm đến các truyền thống xoay quanh Tết Nguyên đán vì nó chứa nhiều yếu tố khác nhau từ sự kiện này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi thú vị này qua bài viết dưới đây nhé. 


Chủ đề và nội dung của slot game

Gung Pow là một khe video 5 cuộn lễ hội được cung cấp ở định dạng 243 cách để giành chiến thắng. Chủ đề của nó xoay quanh năm mới của Trung Quốc và tất cả các truyền thống có liên quan đến ngày lễ này. Với mục đích này, một số biểu tượng mà bạn sẽ tìm thấy trên guồng bao gồm đèn lồng và pháo hoa Trung Quốc. 

Phông nền của khe có màu đỏ được người dân Trung Quốc coi là màu rất may mắn và nó thường được sử dụng như một cách để thu hút tài lộc và sự giàu có.

Trong Gung Pow, bạn có thể đặt tối đa mười xu cho mỗi lần quay mà số bạn có thể điều chỉnh bằng cách nhấp vào nút 'Đặt cược'. Có thể chọn từ một số mệnh giá tiền xu từ € 0,01 đến € 5. Tổng số tiền đặt cược bạn có thể đặt cho mỗi lần quay là € 1,250, trong khi đó, mức tối thiểu chỉ là 0,25 €.

Các tính năng và biểu tượng đặc biệt

Logo Gung Pow đóng vai trò là biểu tượng Wild và nó thay thế cho tất cả các yếu tố ngoại trừ biểu tượng đặc biệt khác. Giống như trong nhiều máy đánh bạc trực tuyến miễn phí có vòng quay miễn phí, nó hoạt động cho bất kỳ biểu tượng nào ngoại trừ các biểu tượng Coin Scatter. Trong khe trực tuyến này, nó chỉ có thể xảy ra ở guồng thứ hai và thứ tư.

Gung Pow chỉ có một tính năng thưởng - Vòng quay miễn phí mà bạn sẽ kích hoạt nếu bạn quản lý để hạ cánh ít nhất ba phân tán ở bất cứ đâu trong tầm nhìn trên guồng. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ nhận được tổng cộng 15 vòng quay miễn phí và bạn cũng sẽ được thanh toán theo số lượng biểu tượng đặc biệt bạn đã thu thập được. 

Đối với 5 scatters, bạn sẽ được thưởng 2.500 xu, trong khi đó, đối với bốn trong số các biểu tượng đặc biệt này, bạn sẽ nhận được 250 xu. Không còn nghi ngờ gì nữa, ưu điểm lớn nhất của tính năng này là nó mang đến cho bạn cơ hội giành được giải độc đắc hàng đầu với 90.000 xu và tất cả các chiến thắng đều tăng gấp ba lần trong các vòng quay miễn phí. Ngoài ra, nó có thể được kích hoạt lại nếu bạn quản lý để có được ba hoặc nhiều hơn một lần nữa.

Trò chơi cũng cung cấp tính năng Gamble xuất hiện phía trên nút 'Spin' mỗi khi bạn quản lý để tạo thành một tổ hợp chiến thắng. Nếu bạn quyết định nắm lấy cơ hội và lựa chọn, bạn sẽ có cơ hội tăng quy mô tiền thắng cược của mình. Để làm như vậy, bạn sẽ phải đoán chính xác màu của thẻ úp hoặc nói cách khác, cho dù đó là màu đỏ hay đen.


Kết luận

Đây là một trò chơi thú vị và bạn sẽ có cơ hội kiếm thật nhiều tiền thưởng cho mình. Vậy còn chờ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và kiếm được thật nhiều tiền nhé. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét