Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Hướng dẫn chi tiết về trò chơi Sparks

Slot game Sparks được tạo ra theo phong cách cực kỳ hấp dẫn với các biểu tượng nổi và đồ họa không phô trương hiện nay đã thu hút một phần rất lớn người tham gia và yêu thích nó. Nếu người tham gia muốn thực sự lao vào một trò chơi cờ bạc thú vị thì trò chơi này chắc chắn dành cho bạn. Nào cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi hấp dẫn này sau đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Sparks là một trong những trò chơi mới hơn bước ra từ các studio phát triển của NetEnt và đây là một tựa game mang đến một số khía cạnh mới cho thế giới của các khe video. Nó có 5 cuộn và 20 hàng thanh toán , cũng như một loạt các giới hạn cá cược tuyệt vời.

Màu sắc sẽ rực rỡ và ấn tượng, vì vậy bạn sẽ cảm thấy chơi trong một tâm trạng tuyệt vời ngay từ đầu với vô số các biểu tượng lấp lánh, bao gồm cả các biểu tượng poker.

Đặt cược tối đa trong trò chơi này có thể lên tới 400,00 đơn vị trong một số điều kiện nhất định , điều này sẽ làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất, mặc dù chúng tôi không tưởng tượng rằng nhiều người đánh bạc chơi ở những giới hạn này.

Các tính năng và biểu tượng kết hợp 

Khi các biểu tượng được quan tâm, Sparks làm cho mọi thứ rất đơn giản cho bạn. Có hai loại biểu tượng ở đây, thẻ cao và pháo hoa. Mỗi biểu tượng có thể tạo thành tổ hợp chiến thắng của riêng mình khi bạn đạt 3 hoặc cùng loại trên một dòng thanh toán đang hoạt động, mặc dù pháo hoa sẽ trả nhiều hơn đáng kể so với các thẻ cao. 

Biểu tượng Wild trong trò chơi này được biểu thị bằng chữ 'W' và nó sẽ thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên dòng thanh toán, lưu lại cho Wilds nhân bản mở rộng, mà chúng ta sẽ đến sớm. The Wild in Sparks không có tính năng thanh toán riêng, nhưng nó giống hệt với pháo hoa đỏ, là biểu tượng thanh toán cao nhất trong trò chơi.

Sparks cung cấp cho bạn một số tính năng thú vị, sẽ có ảnh hưởng sâu sắc đến cách bạn chơi trò chơi. Mở rộng Nhân bản vô tính là một trong những điểm thu hút ở Sparks, xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng thứ hai và thứ tư. Chúng phục vụ chức năng tương tự như Wilds tiêu chuẩn nhưng cũng có thể mở rộng theo các hướng khác. 

Tính năng thay đổi trò chơi khác trong Sparks là khả năng chọn theo hướng trò chơi trả tiền. Về cơ bản, hầu hết các vị trí video chỉ trả từ trái sang phải, có nghĩa là các kết hợp chiến thắng bắt đầu ở vòng quay ngoài cùng bên trái và tiếp tục dọc theo một dòng thanh toán được chỉ định. 

Tuy nhiên, trong Sparks, bạn có thể ghi điểm chiến thắng theo hướng từ trái sang phải hoặc theo cả hai hướng . Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ từ nút nằm thuận tiện ở góc dưới bên phải màn hình của bạn. Để dễ dàng phân biệt giữa hai cài đặt, mỗi tính năng đều có nền độc đáo riêng.


Kết luận

Sparks là một trong những game thú vị và đáng chơi bởi chơi trò chơi là niềm vui và thú vị, trong khi hình ảnh là một niềm vui để nhìn thấy mà đó là chính xác những gì mà Sparks có. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi gì đó mới mẻ thì không đâu khác ngoài slot game Sparks. Hãy tham gia ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét