Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Hướng dẫn chơi trò chơi Jekyll & Hyde

Một trong những câu chuyện kinh dị hay nhất của văn học được các nhà sản xuất lấy làm cảm hứng khi tạo ra một máy đánh bạc hấp dẫn Jekyll & Hyde. Trò chơi lấy từ câu chuyện kinh điển về một luật sư lịch lãm, người đang chiến đấu với cái ác bên trong của mình. Nghe qua đã thấy thật bí ẩn và rùng rợn phải không nào. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này nhé. 


Chủ đề của slot game 

Trò chơi slot Jekyll & Hyde trực tuyến ly kỳ có năm cuộn và 25 hàng thanh toán. Chơi trò đánh bạc trực tuyến này bằng Microgaming để tìm hiểu câu chuyện khủng khiếp của bác sĩ Jekyll và Mister Hyde.

Thiết kế rất ảm đạm và được thực hiện hoàn hảo. Những bức ảnh của Tiến sĩ Jekyll, Ông Hyde, Maid và thuốc tiên đại diện cho các biểu tượng trò chơi cùng với các biểu tượng thẻ được vẽ theo cách ma quái.  Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh của trò chơi là trên tất cả các giải thưởng. Những giai điệu harpsichord tối nghĩa của Victoria và những tiếng la hét ma quái tràn ngập trong trò chơi.


Để bắt đầu chơi, nhấn nút có chữ khắc xu Coins Coins để chọn số lượng xu từ một đến mười. Nếu bạn muốn chơi bằng số tín dụng tối đa, hãy nhấp vào nút Bet Betaxax, sau đó việc xoay vòng sẽ tự động diễn ra. Kích thước đặt cược hiện tại được hiển thị trong trường Bet Bet.

Các tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Chơi trò chơi này bạn sẽ gặp một số tính năng hữu ích. Cần có ba hoặc nhiều biểu tượng logo Jekyll & Hyde để khởi chạy tính năng Mr. Hyde. Bạn sẽ được cấp 10 vòng quay miễn phí và tất cả các biểu tượng của Tiến sĩ Jekyll sẽ được chuyển thành biểu tượng của ông Hyde. Ông Hyde trả gấp năm lần, vì vậy bạn có thể mong đợi những giải thưởng thực sự tốt. 

Hình ảnh đặc biệt là một biểu tượng rực rỡ của Wild Wild Thay thế các hình ảnh khác, ngoại trừ sự phân tán. Scatter rải rác được trả tiền tại bất kỳ vị trí nào trên màn hình. Ba trong số những bức ảnh này bắt đầu mười vòng quay miễn phí ở tốc độ hiện tại.

Khi có ít nhất ba logo Jekyll & Hyde xuất hiện trên màn hình trong tính năng Mr. Hyde, bạn sẽ được tặng thêm 10 vòng quay miễn phí. Bạn cũng sẽ tìm thấy trong trò chơi này Biểu tượng hoang dã phổ biến cho các trò chơi máy đánh bạc miễn phí khác nhau với các vòng thưởng. Nó thực hiện chức năng thông thường của nó thay thế cho các biểu tượng trò chơi. Tuy nhiên, biểu tượng Jekyll & Hyde không thể được thay thế.


Kết luận

Các nhà phát triển đã thành công trong việc tạo ra bầu không khí kinh hoàng xuyên qua trò chơi Jekyll & Hyde. Cũng nhờ đó mà nó thu hút rất nhiều người tham gia. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không chơi ngay nào. Chúc bạn may mắn nhé. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét