Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Hướng dẫn về cách chơi slot Wild Turkey

Một bộ tộc gà tây hợp nhất để tôn thờ các biểu tượng hoang dã trong khe video có chủ đề độc đáo trong slot game Wild Turkey. Tham gia một nhóm gà tây bản địa trong chuyến hành hương đến một dãy núi xa xôi, nơi có thể tìm thấy các đối tượng sùng đạo của họ bạn sẽ thấy được nhiều điều thú vị. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot game này nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Wild Turkey là một trò chơi cho phép bạn tham gia vào một bộ tộc gà tây Mesoamerican sống trong một ngôi làng hẻo lánh và hấp dẫn. Mỗi con gà tây đều có một vai trò trong bộ lạc - có các chiến binh, pháp sư và vũ công. Được cung cấp bởi Net Entertainment, khe video 5 cuộn, 20 cược này rất hài hước và quyến rũ để giúp bạn chơi nhiều hơn so với khe thông thường.

Chủ đề dễ thương nghiêm túc này được đặt trên một nền tảng của những túp lều tranh kiểu chim, được đặt xung quanh một khu rừng. Mỗi bên của màn hình được trang trí bằng dây leo bện và số dòng đặt cược được đặt trên đá vuông. Một nhịp trống của bộ lạc giữ cho đôi tai của bạn bị chiếm đóng khi bạn chơi.

Bạn có thể chơi với tối đa 20 dòng và 10 cấp giá trị đồng xu và đặt cược trong khoảng từ 0,01 đến 100 €. 

Tính năng và biểu tượng của trò chơi

Các biểu tượng giá trị thấp hơn được biểu thị bằng các giá trị thẻ cơ bản của 10, J, Q, K và A. Chúng xuất hiện dưới dạng các chữ cái đá được khắc với thiết kế bộ lạc màu. Biểu tượng giá trị cao giới thiệu bộ lạc gà tây. Một con cá bống nâu đơn giản vung ngọn giáo là con chim có giá trị thấp nhất, và xếp ngay phía trên nó là một con gà tây trắng đáng yêu có một cái mũ màu xanh, hoa tai và vòng cổ cột của bộ lạc. 

Tiếp theo là một nhân vật người đàn ông y học gà tây, với một hộp sọ trên đầu và trang trí màu xanh lá cây. Biểu tượng cao thứ hai là một con gà tây màu cam và nâu với xương trong mỏ của nó, cầm một câu lạc bộ bằng gỗ. Và cuối cùng, thủ lĩnh của bộ lạc gà tây xếp hạng cao nhất và đeo một cái mũ và mặt dây chuyền màu đỏ tươi.

Có các biểu tượng Wild, tượng gà tây vàng, thay thế bất kỳ biểu tượng nào trong trò chơi chính và các biểu tượng Stacked Wild trong các vòng quay miễn phí. Không giống như nhiều vị trí khác, tính năng Free Spin cũng được kích hoạt bởi Wild. Khi 3 hoặc nhiều Wilds xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng trong trò chơi chính, bạn sẽ được cấp Free Spins. Bạn giành được 15, 30 hoặc 60 vòng quay miễn phí cho 3, 4 hoặc 5 Wilds, tương ứng.

Trong các vòng quay miễn phí, các biểu tượng Stacked Wild có thể xuất hiện trên bất kỳ cuộn nào và thay thế cho tất cả các biểu tượng. Wilds stacked có thể là một biểu tượng duy nhất, wild hoang dã được xếp chồng 2 hoặc wild hoang dã của 3 biểu tượng, làm tăng đáng kể các dự đoán tiền thắng.


Kết luận

Trò chơi Wild Turkey cực kỳ hài hước và thú vị chắc chắn sẽ trở thành một trong những máy đánh bạc yêu thích của bạn. Và nếu bạn chỉ muốn có một khoảng thời gian vui vẻ, thì bạn có thể chơi Wild Turkey ngay tại nhà của mình. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét