Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Tìm hiểu nội dung trò chơi Gopher Gold

Slot Gopher Gold sẽ đưa bạn đến với miền Tây hoang dã. Nhưng không có cao bồi và người Ấn Độ, rượt đuổi và đấu súng trong trò chơi này. Bạn sẽ thấy mình trong mỏ vàng với đèn, cuốc và thuốc nổ và bạn có cơ hội rất tốt để giành được nhiều vàng trong mỏ này. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá ngay slot game hấp dẫn này nhé.


Đặc điểm của trò chơi

Bất cứ ai có thể nghĩ rằng một gopher có thể cung cấp nguồn cảm hứng cho một máy đánh bạc? Vâng, ai đó đã làm và đây là kết quả. Trong thực tế, đây không phải là một trò chơi tồi, mặc dù nó là một chút về phía người chơi. Các cuộn phim có nhiều màu sắc và bắt mắt mặc dù khá cơ bản ở dạng phim hoạt hình 2D.

Bối cảnh là hình ảnh của một mê cung thế giới ngầm sâu và rộng. Các cuộn Gamу đã chiếm phần lớn toàn bộ màn hình và bên dưới chúng là các nút điều khiển được đặt. Các nhân vật trong game hoàn toàn khớp với chủ đề của khe năm cuộn của Gopher Gold.

Máy đánh bạc Gopher Gold có 5 dòng trả tiền, 5 cuộn và 3 hàng.Đặt cược bạn muốn và kích hoạt số dòng thanh toán mong muốn. Xoay các cuộn để tạo thành các kết hợp chiến thắng trên các dòng thanh toán được kích hoạt.

Tính năng biểu tượng và tiền thưởng 

Trò chơi có thể đã sử dụng ngọn lửa nhiều hơn một chút vì nó chỉ sử dụng Wilds, ngoài các biểu tượng thông thường, mặc dù các khoản thanh toán hào phóng bù đắp cho việc thiếu tính năng.

Logo của Gopher Gold đóng vai trò là biểu tượng Scatter Ít nhất ba trong số chúng nằm rải rác ở bất cứ đâu trên guồng mang lại cho bạn tiền thắng. Năm trong số họ giành giải thưởng trò chơi tối đa cho bạn. Biểu tượng của Gopher là Wild nó thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác để hoàn thành một khoản thanh toán chiến thắng. Biểu tượng thú vị khác là Vàng Gopher, thưởng 12 000 xu nếu xuất hiện năm lần trên một dòng đặt cược đang hoạt động.

Phần còn lại của các biểu tượng là các thẻ cao cấp tiêu chuẩn, ngoài ra còn có một số vật phẩm khai thác, như đèn lồng, xe khai thác, chọn khai thác và thuốc nổ. Họ trao một lượng vàng khổng lồ nếu trúng 5 lần vào một dòng đặt cược, với số tiền khá lớn là 5 000 xu cho thuốc nổ và 2 000 cho lượt chọn.


Kết luận

Đây là trò chơi thực sự thú vị và hấp dẫn. Thông qua trò chơi bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều giải thưởng, đồng thời trò chơi sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc. Chúc bạn may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét