Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về slot game Football Star

Trong những năm qua, các nhà phát triển phần mềm sòng bạc đã tạo ra một danh sách toàn diện các trò chơi liên quan đến thể thao, một số trò chơi dựa trên một trong những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới - bóng đá. Trong đó phải kể đến slot game Football Star. Màu sắc táo bạo, hình ảnh động bậc thầy và âm thanh sống động chắc chắn thu hút sự chú ý của người hâm mộ game trực tuyến. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi này nhé. 



Chủ đề và nội dung của trò chơi

Trò chơi với năm cuộn cung cấp tổng cộng 243 cách để giành chiến thắng khi các khoản thanh toán được trao miễn là các biểu tượng phù hợp rơi vào các cuộn liền kề dễ dàng trở thành một trong những mục yêu thích của người chơi nhờ vào đồ họa rực rỡ, đầy màu sắc làm sáng màn hình khi các cuộn phim được chuyển động.

Âm thanh khá đắm đuối khi những người quay cuồng được nghe một đám đông người hâm mộ bóng đá cổ vũ các cầu thủ bóng đá từ trên khán đài. Phần trình bày tổng thể của trò chơi khá ấn tượng nhưng ngoài ra, người chơi xoay tròn sẽ được hưởng lợi từ một loạt các tính năng bổ sung đẹp mắt như hoang dã xếp chồng, biểu tượng rải rác, quay miễn phí và chức năng Cán Reels với hệ số nhân động khi thắng liên tiếp.

Các tính năng và biểu tượng kết hợp

Để bắt đầu, có một biểu tượng rải rác với một quả bóng đá xuất hiện trên guồng để giải phóng vòng quay lên tới 25 vòng quay miễn phí với tính năng Cán Reels và bội số hấp dẫn cho chiến thắng của bạn. The Roll Reels thực sự rất sinh lợi khi họ trao nhiều chiến thắng liên tiếp với số nhân lên tới 10 lần lợi nhuận. Cầu thủ bóng đá có thể bất ngờ xuất hiện trên màn hình và hạ cánh trên các cuộn thứ hai, thứ ba hoặc thứ tư kích hoạt tính năng Striking Wild. 

Sự hoang dã trong Ngôi sao bóng đá chứa logo của trò chơi trên phông nền rực lửa và xuất hiện trên các cuộn thứ ba, thứ tư và thứ năm để thay thế tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ quả bóng rải rác. Nhưng đây không phải là một sự hoang dã thông thường vì nó xếp chồng lên các cuộn phim và cho phép người chơi hình thành một số lượng lớn hơn các kết hợp trả tiền trên các vòng quay tiếp theo.

Các reel gõ với quả bóng trở thành reel hoang dã. Vòng quay Wild đảm bảo chiến thắng, nhưng hủy bỏ tính năng Cán cuộn. Phần thưởng quay miễn phí trên máy đánh bạc này được kích hoạt bằng ba hoặc nhiều biểu tượng Scatter. Tính năng Cán cuộn vẫn hoạt động trong các vòng quay miễn phí. Mỗi dòng phát nổ của các biểu tượng sẽ tăng hệ số nhân sẽ được áp dụng cho tiền thắng của bạn vào cuối tính năng.

Có một tính năng nổi bật cũng như các cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư trở nên hoang dã một cách ngẫu nhiên và kiếm được giải thưởng tiền mặt được đảm bảo cho người chơi.


Kết luận

Nhìn chung, Football Star là một trò chơi tuyệt vời có nhiều tính năng và cách trình bày trực quan, vì vậy nếu bạn là một người hâm mộ trò chơi cũng như thích thưởng thức bóng đá, bạn chắc chắn nên cho nó một khoảng thời gian. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng. Chúc bạn có được những phút giây thư giãn khi trải nghiệm trò chơi và gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét