Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Giới thiệu cách chơi slot Karaoke Party

Nếu bạn thích ca hát và nhảy theo nhịp điệu của âm nhạc hấp dẫn, thì Karaoke Party là vị trí hoàn hảo cho bạn lựa chọn. Đây là một khe chất lượng cao mà bạn có thể tìm thấy trên các sòng bạc trực tuyến được cung cấp bởi nhà cung cấp phần mềm hàng đầu Microgaming. Hãy cùng chúng tôi khám phá về slot thú vị này nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Trò chơi có năm cuộn phim và có tổng cộng 9 hàng thanh toán có thể điều chỉnh mà bạn có thể đạt được kết hợp các biểu tượng chiến thắng trên đó. Nói về các biểu tượng, tất cả đều liên quan đến chủ đề âm nhạc của khe và bao gồm nhiều cô gái và chàng trai trẻ khác nhau thể hiện khả năng ca hát của mình trên một sân khấu karaoke.

Khe cắm Microgaming này phù hợp với tên và chủ đề âm nhạc của nó với các hiệu ứng âm thanh phù hợp và nhạc nền sống động. Cũng có một lựa chọn cá cược rộng rãi, với những người chơi có tùy chọn đặt cược tối đa năm xu cho mỗi lần quay, trong đó các mệnh giá nằm trong khoảng từ 0,01 đến 0,10 đô la. Bạn có thể chơi Karaoke Party với giá chỉ $ 0,09 mỗi vòng hoặc tăng số tiền đặt cược của bạn lên tối đa $ 45,00.

Một số tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Có hai biểu tượng xứng đáng được đề cập đặc biệt, biểu tượng đầu tiên là sự hoang dã với logo Karaoke Party đầy màu sắc . Nó trả lại 10.000 xu cho năm biểu tượng phù hợp trên các hàng thanh toán đang hoạt động nhưng mục đích chính của nó là giúp bạn tạo ra số lượng kết hợp chiến thắng cao hơn vì nó thay thế cho tất cả các biểu tượng khác tiết kiệm cho súc sắc phân tán. 

Các con xúc xắc nằm rải rác trong câu hỏi phục vụ một thanh toán khổng lồ 4.500 đồng tiền trong năm trận đấu nhưng những gì là quan trọng hơn, họ có thể đạt được bạn truy cập vào các spin miễn phí tròn, nơi tất cả các thắng cược bạn tạo được đẩy mạnh với một số nhân 3x. Ba hoặc nhiều xúc xắc rải rác trên bất kỳ vị trí nào trên guồng là cần thiết để mở khóa các vòng quay thưởng.

Trò chơi có một vòng tuyệt vời lên tới 15 vòng quay miễn phí mà người hâm mộ có thể được hưởng lợi. Các spin này miễn phí được thả lỏng bất cứ khi nào bạn hạ cánh ba hoặc nhiều xúc xắc rải rác trên cùng một vòng quay. Điều cải thiện hơn nữa cơ hội kiếm được khoản thanh toán khổng lồ trong tính năng tiền thưởng này là hệ số nhân 3 lần trên số tiền bạn kiếm được.

Sau khi giành được bất kỳ vòng nào, nút Trò chơi cờ bạc xuất hiện trên màn hìnhTính năng Gamble đưa bạn đến một màn hình riêng biệt nơi bạn sẽ thấy một thẻ chơi đang úp xuống. Mục tiêu của bạn là chọn đúng màu của thẻ để nhân đôi lợi nhuận của bạn trong lần quay cuối cùng hoặc chọn bộ đồ phù hợp, tăng gấp bốn lần số tiền thắng của bạn.


Kết luận

Đây là một trò chơi thực sự thú vị và nó đáng để bạn dành thời gian và tận hưởng nó. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về trò chơi này. Chúc bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét