Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về slot game The Wish Master

Các nhà sản xuất hiểu được mong muốn bí ẩn nhất của bạn khi chơi cỗ máy không gian mê hoặc The Wish Master trực tuyến. Trò chơi này sẽ đưa bạn đến thế giới của những phần thưởng khổng lồ, khi bạn vào vòng giải thưởng, mang đến cho bạn nhiều người chơi và hình ảnh hoang dã mở rộng niềm vui. Thật hấp dẫn phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi này nhé. 


Nội dung của trò chơi

Wish Master mở đầu bằng một cảnh hoạt hình ngắn khiến bạn có cảm giác như đang đi qua một hang động đầy kho báu. Ở khoảng cách xa bạn nhìn thấy một chiếc đèn thần vàng, và khi bạn đến gần nó, màn hình chơi mờ dần trong tầm nhìn. Với màu sắc sâu, phong phú và đồ họa được thiết kế tuyệt đẹp, đây thực sự là một game đẹp mắt để chơi. Một giai điệu nhẹ nhàng mang hương vị Ả Rập phát trong nền, và khi bạn nhấp vào nút quay, một âm thanh như những đồng xu rơi ra.

Âm nhạc đặc biệt và hình ảnh đẹp bổ sung cho lối chơi tuyệt vời, kiếm được viên ngọc này là một trong những vị trí trực tuyến tốt nhất.

Trò chơi chơi trên 5 cuộn và 20 dòng đặt cược cố định. Nó cho phép tối đa 10 xu trên mỗi dòng cho các cược từ € 0,20 đến € 100. Trò chơi có tính năng Wild cũng như hệ thống Scatter rộng lớn.

Một số tính năng và biểu tượng giải thưởng

Biểu tượng Wild chỉ đơn giản là thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác, ngoại trừ Scatter, khi nó tạo thành một dòng đặt cược chiến thắng. bạn sẽ gặp Random Wild, 2 trong số đó xuất hiện ngẫu nhiên trong mỗi lần quay. Hơn nữa, bất kỳ Wild nào trên guồng của bạn đều trở thành Mở rộng, tự động bao phủ toàn bộ guồng. Sau đó, có Wild reel tuyệt vời này diễn ra trên cùng một guồng với Scatter để bạn có được Tính năng Phần thưởng.Cơ chế chính trong trò chơi là Scatter.

Biểu tượng Scatter, một cuộn có chữ khắc đèn, sẽ kích hoạt hiệu ứng đặc biệt mỗi khi nó xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Hiệu ứng kích hoạt một trong bảy tính năng bổ sung cho năm lần quay tiếp theo. Hành động này dẫn đến 10 vòng quay miễn phí. Nếu trong tính năng hoạt động mà bạn quay trong Scatter khác, bạn sẽ được giới thiệu một tính năng mới, được thêm vào kho tính năng ở góc trên cùng bên trái. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được thêm 5 Vòng quay miễn phí.

Tối đa ba trong số các tính năng này có thể hoạt động tại bất kỳ thời điểm nào và bao gồm một vùng hoang dã mở rộng, hai vùng hoang dã thêm, vùng hoang dã ngẫu nhiên hoặc số nhân. Với sự trợ giúp của các tính năng hữu ích này, người chơi có thể kiếm được tới 900 000 xu khổng lồ.


Kết luận


Tham gia slot The Wish Master bạn có thể nhận được những giải thưởng và cảm xúc tuyệt vời, cũng như sự bùng nổ năng lượng thực sự đáng kinh ngạc mà không có giới hạn. Đây là trò chơi chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Hãy tham gia ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét