Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Giới thiệu nội dung của trò chơi King Tusk

Nếu bạn thích thiên nhiên châu Phi chúng tôi mời bạn đến thảo nguyên nơi bạn có thể nhìn thấy nhiều điều kỳ diệu và tìm thấy sự giàu có không thể tin được từ slot game King Tusk. Trò chơi dành riêng cho những động vật hùng mạnh và mạnh mẽ sống ở châu Phi. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi này nhé. 


Nội dung của trò chơi

King Tusk by Microgaming có năm cuộn và 25 hàng thanh toán. Với mức đặt cược tối thiểu 0,25 xu và đặt cược tối đa 62,50.

Hình ảnh trong trò chơi King Tusk miễn phí tươi tốt và đầy màu sắc như người ta tưởng tượng về safari châu Phi. Có những đồ trang trí lớn màu tím, xanh và vàng được trang trí với những con voi trên một cái chậu chứa đầy những đồng tiền vàng. Nhạc phim tuyệt vời và hiệu ứng âm thanh đặc biệt làm cho trò chơi tuyệt vời này trở nên hấp dẫn hơn nữa.

Một số tính năng đặc biệt của trò chơi

Wild - hình ảnh con voi dũng mãnh được đánh dấu là Wild có thể phù hợp với tất cả các hình ảnh khác trong trò chơi slot King Tusk. Biểu tượng duy nhất không thể thay thế là logo trò chơi King Tusk. Wild có thể trao giải Wild reel một cách ngẫu nhiên trong trò chơi cơ bản.

Logo King Tusk - một khi 3 logo trò chơi King Tusk được nhấn theo bất kỳ thứ tự nào trên guồng 2-4, tính năng phần thưởng sẽ được bắt đầu. Bạn sẽ được chuyển đến màn hình nơi bạn có thể chọn một trong 3 chế độ quay miễn phí và bắt đầu trò chơi bạn thích. Voi biến chế độ hoang dã biến bất kỳ biểu tượng voi nào xuất hiện trên bảng trò chơi thành biểu tượng Wild bổ sung trong 10 vòng quay miễn phí. 

Trong chế độ Voi giẫm đạp, một vài cuộn được chọn ngẫu nhiên sẽ được chuyển thành cuộn Wild trong 10 vòng quay thưởng. Trong 10 lần quay miễn phí ở chế độ Voi Voi, Wild bổ sung sẽ được thêm vào mỗi lần quay miễn phí. Mỗi Wild biến thành Wild dính và vẫn còn trên màn hình của khe trực tuyến King Tusk trong 5 vòng quay. Bất kỳ chế độ quay miễn phí nào cũng có thể được kích hoạt lại với sự trợ giúp của 3 logo King Tusk hạ cánh trên 3 cuộn giữa.


Kết luận

Slot game King Tusk sẽ làm hài lòng những tín đồ của động vật hoang dã với thiết kế ấn tượng mô tả những con voi và những cư dân dễ thương khác của thảo nguyên. Trò chơi chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét