Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Hướng dẫn chơi trò chơi Secret Admirer

Slot game  Secret Admirer là một trò chơi với chủ đề lãng mạn của hãng sản xuất  Microgaming. Trò chơi này mang đến sự lãng mạn với những hình ảnh ngọt ngào mà bất cứ người chơi nào cũng sẽ thích. Cùng tìm hiểu về nó với chúng tôi ngay sau đây nhé. 


Chủ đề của trò chơi

Secret Admirer là một khe video rất hào phóng và thú vị đến từ nhà phát triển Microgaming. Trò chơi có chủ đề màu hồng, nước hoa, màu hồng và âm nhạc thoải mái, phần nào tương phản với nhiều khả năng thú vị và cơ chế thanh toán cao sẽ khiến bạn thót tim.

Khe 5 cuộn này chơi tối đa 9 dòng đặt cược và tối đa 10 xu cho mỗi dòng, cho các cược từ 0,01 € đến 90 €, với tất cả các chiến thắng được trả từ trái sang phải.

Các tính năng và biểu tượng kết hợp 

Trò chơi có khá nhiều kết hợp biểu tượng tiêu chuẩn hào phóng, đồng thời cũng có cơ chế Wild, Scatter và Gamble.

The Wild là một mặt nạ giả trang, hoạt động như mọi thứ khác và thay thế tất cả các biểu tượng khác, ngoại trừ Scatter, để hoàn thành các dòng đặt cược chiến thắng. The Wild cũng có giải độc đắc khá lớn, với 5 mặt nạ trên dòng thanh toán trị giá 5 000 xu. 

Scatter là một chiếc nhẫn kim cương tinh xảo, kiếm được các vòng quay miễn phí, với nhiều vòng quay hơn khi sử dụng trong Vòng quay miễn phí và hoạt động như một số nhân. Mỗi khi 2+ vòng xuất hiện trên payline, 3 vòng quay miễn phí được kích hoạt. Hai hoặc nhiều Scatters cũng kiếm được cho bạn một số nhân, với 2 cho x2 giá trị đặt cược của bạn, 3 cho một số nhân x6, 4 thêm x20 và 5 vòng cho x50 sinh lợi.

Cuối cùng, trò chơi có hệ thống Gamble thú vị. Sau mỗi chiến thắng, bạn có thể chọn Đánh bạc thu nhập của mình để nhân đôi số tiền thắng của mình. Nếu bạn chọn mạo hiểm, bạn phải đoán chính xác màu của thẻ. Nếu bạn đã đoán đúng, bạn có thể thu thập số tiền thắng gấp đôi của mình hoặc chọn Đánh bạc lần nữa, để nhân thêm x2 cho số tiền thắng của bạn.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và sẵn sàng tham gia vào nó và trải nghiệm ngay nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét