Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Oink Country Love

Chào mừng đến với trang trại vui nhộn qua slot game Oink: Country Love. Cư dân của trang trại này là hai con lợn vô cùng dễ thương và đáng yêu. Chơi slot trực tuyến Oink Country Love, bạn có cơ hội tuyệt vời để ghé thăm chương trình của bộ đôi đồng quê tuyệt vời này, nghe những bài hát rocking và nhảy suốt đêm. Thật thú vị phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé. 



Tổng quan về trò chơi 

Khe vui nhộn này với bầu không khí vui nhộn có 5 cuộn, 45 dòng trả tiền và 3 hàng. Oink Country Love của Microgaming được thiết kế theo kiểu hoạt hình, với nền khe trực tuyến rất chi tiết và cực kỳ nhiều màu sắc. Mỗi biểu tượng cừu, bò, ngựa và gà đều đưa ra những nét quyến rũ độc đáo của riêng chúng và đóng vai trò là những bổ sung có lương cao cho bảng thanh toán. 

Trong khe sòng bạc Oink Country Love, tất cả các kết hợp chiến thắng có chứa 3 biểu tượng giống nhau trở lên phải bắt đầu từ cuộn đầu tiên bên trái. Trò chơi cũng đi kèm với một vài biểu tượng và tính năng đặc biệt, khiến nó trở nên thú vị và sinh lãi hơn.

Một vài tính năng đặc biệt của trò chơi

Banjoist Pig là thành viên của ban nhạc này có thể bao gồm bất kỳ dòng chiến thắng nào cho bạn bởi vì anh ta có thể đại diện cho bất kỳ biểu tượng nào ngoại trừ người chơi trò chơi Ticket and Pig.

Pig fiddler là thành viên thứ hai của bộ đôi đồng quê cũng có thể giúp hoàn thành các dòng chiến thắng bằng cách sử dụng khả năng của mình để thay thế tất cả các biểu tượng trừ banjo Ticket và Pig.

Vé tối nay bạn có thể xem chương trình hấp dẫn và nghe những bài hát country hay nhất tại chương trình, diễn ra trong nhà kho. Nhưng bạn phải có được vé để vào! Chiếc vé vàng cho bạn quyền xem chương trình và nó cũng kích hoạt trò chơi phần thưởng được thêm vào trò chơi slot Oink Country Love. 

Xếp hàng 3, 4 hoặc 5 Vé trên các cuộn liền kề bắt đầu từ lần đầu tiên để có được 5, 10 hoặc 20 vòng quay miễn phí tương ứng. Nhưng bạn có thể nhận được nhiều vòng quay miễn phí hơn! Nếu 2 vé hạ cánh trên cuộn thứ 2 hoặc thứ 3, số vòng quay miễn phí bạn nhận được sẽ tăng gấp đôi. Nếu cả hai cuộn thứ 2 và 3 đi kèm với 2 vé trên chúng, số vòng quay miễn phí thu được sẽ tăng gấp bốn lần. Vì vậy, bạn có thể có được tới 80 vòng quay miễn phí.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ hiểu rõ thêm về trò chơi cũng như nắm vững cách chơi slot. Hãy tham gia ngay nhé, chắc chắn trò chơi sẽ khiến bạn không thất vọng. Chúc bạn may mắn. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét