Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Giới thiệu về slot game Hound Hotel

Hound Hotel là một khe video thú vị, phù hợp nhất cho những người yêu chó vì chủ đề chính của nó xoay quanh một khách sạn chó. Tuy nhiên, chúng không còn chỉ là động vật vì chúng được thiết kế như thể chúng là những quý ông và quý bà thực sự thuộc tầng lớp thượng lưu. Nghe qua đã thấy trò chơi thực sự thú vị và hấp dẫn phải không nào. Cùng tìm hiểu ngay về nó nhé. 


Đặc điểm của trò chơi Hound Hotel

Hound Hotel là một khe video 5 cuộn từ Microgaming cung cấp 25 hàng thanh toán cố định. Chủ đề của nó xoay quanh một khách sạn sang trọng được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu của người bạn thân nhất của con người - chú chó.

Phông nền của khe cắm đại diện cho một tòa nhà được bảo trì tốt, rất có thể là khách sạn đang được đề cập đến.  Vì vậy, nếu bạn yêu thích động vật và trò tiêu khiển yêu thích của bạn đang quay cuồng, bạn nên xem xét việc kiểm tra các trò chơi này.

Có thể đặt cược tới 15 xu trong Hound Hotel và mức đặt cược tối đa có thể được đặt cho mỗi vòng là € 37,50. Mặt khác, mức đặt cược tối thiểu mà bạn có thể đặt cho mỗi lần quay là 0,25 € và bạn có thể chọn từ bốn mệnh giá tiền xu - 0,01 €, 0,02 €, 0,05 € và 0,10 €. Trò chơi cung cấp tính năng Tự động phát cũng như tính năng Lịch sử chiến thắng có thể khá có lợi.

Tính năng biểu tượng và tiền thưởng

Yếu tố hoang dã minh họa logo của Hound Hotel và nó thay thế tất cả các biểu tượng khác ngoài biểu tượng phân tán. Phần sau mô tả một chú chó chuông và nó kích hoạt tính năng phần thưởng chính, với điều kiện bạn phải có ít nhất ba trong số các biểu tượng đặc biệt này ở bất kỳ vị trí nào trên guồng

Tính năng Super Stacked Wilds cung cấp cho bạn các biểu tượng Wild được xếp chồng lên nhau trên 2 và 4 cuộn. Trong tính năng Mở rộng Wilds, biểu tượng Wild bao trùm toàn bộ guồng. Tính năng Wild Reels biến các cuộn thứ nhất và thứ năm thành Wild. Tính năng Split Wilds ngẫu nhiên làm cho bất kỳ biểu tượng Wild nào được chia thành hai để bạn có thể tạo thành sáu kết hợp loại

Tính năng Super Wild Reels biến các cuộn 2, 3 và 4 thành Wild với mỗi lần quay. Khi Scatter Symbol xuất hiện trên 1 hoặc 5 cuộn, nó cũng biến chúng thành các cuộn Wild. Điểm chung cho các trò chơi quay vòng miễn phí Biểu tượng hoang dã cũng có trong khe này. Tất cả các loại biểu tượng Wild có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng trò chơi nào ngoại trừ biểu tượng Scatter.

Tính năng phần thưởng Hound Hotel Bonus sẽ được kích hoạt nếu bạn quản lý để có được ít nhất ba biểu tượng phân tán ở bất cứ đâu trên guồng. Tại thời điểm đó, bạn sẽ được yêu cầu đến khách sạn chó và chọn một trong những cửa có sẵn ở mỗi tầng sẽ xác định số vòng quay miễn phí, hệ số nhân và tính năng hoang dã mà bạn sẽ nhận được. 

Có nhiều loại biểu tượng hoang dã khác nhau mà bạn có thể nhận được ở tầng đầu tiên - xếp chồng lên nhau, mở rộng, đóng băng hoặc hoang dã tách biệt. Khi bạn đã chọn một cửa ở mỗi ba tầng, các vòng quay miễn phí sẽ bắt đầu và bạn sẽ được đưa trở lại trò chơi cơ bản.


Kết luận

Trò chơi này thực sự hấp dẫn với các tính năng thưởng có lợi có thể mang đến cho bạn một số giải thưởng tiền mặt tuyệt vời. Nói chung, đây là một trong những trò chơi có chủ đề động vật tốt nhất mà bạn có thể chơi. Hãy tham gia ngay nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét