Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Hướng dẫn tìm hiểu về trò chơi Mystic Dreams

Các truyền thuyết và lối sống truyền thống của bộ tộc bản xứ Mỹ có cảm hứng nhiều đối với các nhà sản xuất game. Trong đó có trò chơi Mystic Dreams là một khe video đẹp, thanh thản, miêu tả các yếu tố quan trọng từ lối sống và nghi lễ của người Mỹ bản địa. Trò chơi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng tìm hiểu về nó ngay bây giờ nhé. 


Tổng quan về trò chơi

Đây là một khe video 5 cuộn và với 243 cách để giành chiến thắng , nó chắc chắn là một trong những tựa game thú vị nhất để tỏ lòng tôn kính đối với truyền thuyết và tập tục cổ xưa của người Mỹ bản địa.

Với những ngọn núi phủ tuyết và khung cảnh hùng vĩ ở hậu cảnh, đây là một trong những đoạn video đẹp nhất về cuộc sống của người Mỹ bản địa mà bạn có thể chơi ngay bây giờ. Các biểu tượng xuất hiện trên guồng được chế tác tinh xảo và bao gồm đại bàng, chó sói và trâu, tất cả các nhân vật nổi bật trong thần thoại của hầu hết các bộ lạc người Mỹ da đỏ.

Vị trí này cũng thu hút người chơi với 243 cách để giành chiến thắng - một hệ thống thanh toán, cho phép bạn hình thành các tổ hợp biểu tượng phù hợp xuất hiện trên các cuộn liền kề, bắt đầu từ cuộn đầu tiên từ trái sang phải. Do thiếu thanh toán, người chơi có thể điều chỉnh đặt cược của mình bằng cách chỉ chọn số xu họ muốn đặt tối đa 5 và giá trị đồng xu từ 0,01 đến 1,00 tín dụng. Cổ phần tối thiểu cho mỗi lần quay là 0,30 tín dụng, trong khi mức cược tối đa được phép là 150,00 tín dụng.

Một số tính năng tiền thưởng nổi bật

Các biểu tượng hoang dã ở Mystic Dreams là một tepee một chiếc lều hình nón truyền thống được sử dụng bởi một số người Mỹ bản địa. Không giống như hầu hết các biểu tượng, nó không tự hình thành các kết hợp - thay vào đó, các tepee Wild thay thế cho tất cả các biểu tượng khác, bao gồm cả Scatter . Đây là một tính năng khá bất thường, vì trong hầu hết các trò chơi slot, Wilds không thể thay thế bất kỳ biểu tượng đặc biệt nào khác.

Biểu tượng Scatter được biểu diễn dưới dạng cột totem và nó hoàn thành các kết hợp Scatter khi 3 hoặc nhiều vật tổ xuất hiện trên các cuộn liền kề, bắt đầu từ cuộn 1. Theo nghĩa này, biểu tượng này không hoàn toàn là biểu tượng Scatter, nhưng nó hoạt động như một phần thưởng kích hoạt Biểu tượng. Nó kích hoạt tính năng quay miễn phí.

Khe cắm Dream Dreams của Microgaming chỉ có một tính năng thưởng - 10, 15 hoặc 20 vòng quay miễn phí để hạ cánh 3, 4 hoặc 5 vật tổ Scatter trên các cuộn liền kề.  Biểu tượng tepee Wild trở thành số nhân Wild khi nó thay thế trên các cuộn 2, 3 và 4. Ở cuộn thứ hai, Wild đi kèm với số nhân gấp đôi, ở cuộn thứ ba, nó đi kèm với số nhân 3x và ở cuộn thứ tư, có một giá trị nhân gấp 4 lần được áp dụng cho kết hợp chiến thắng mà nó hoàn thành.

Quan trọng hơn, mỗi tepee Wild thay thế trên các guồng này có hệ số nhân riêng và nếu 2 Wild giúp hoàn thành một combo, hai số nhân sẽ cộng vào nhau. Vì vậy, nếu người chơi tạo thành một sự kết hợp với 3 Wilds trên các cuộn 2, 3 và 4 trong các vòng quay miễn phí, khoản thanh toán tương ứng của nó sẽ được nhân với 24x . Các vòng quay miễn phí cũng có thể được kích hoạt lại thậm chí còn tốt hơn.


Kết luận

Đây là một trò chơi thực sự thú vị và hấp dẫn. Giai điệu đẹp và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời mang đến cho người chơi những trải nghiệm thực sự đáng nhớ. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ nhanh chóng tham gia ngay vào trò chơi này nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét