Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Silver Fang

Slot game Silver Fang dựa trên một bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản về một chú chó hoang, trò chơi cung cấp một lối chơi đơn giản, phạm vi cá cược thấp và trải nghiệm người dùng mượt mà mang đến cho người chơi cảm giác dễ chịu khi tham gia vào game. Nếu bạn tò mò về slot này thì hãy tìm hiểu ngay sau đây với chúng tôi nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Silver Fang là một khe video có chủ đề động vật bởi Microgaming, được phát trên 5 cuộn và 50 hàng thanh toán có thể điều chỉnh. Trò chơi slot lấy cảm hứng từ thiên nhiên và Silver Fang là một trong những tựa game đẹp nhất trong thể loại này. Nó kể câu chuyện về một chú chó hoang tên là Gin người săn lùng một con gấu loạn trí trong rừng Nhật Bản.

Mặc dù đồ họa đơn giản hơn, chủ đề được khắc họa rất đẹp - các cuộn phim được đặt trong một cánh đồng phủ đầy tuyết, trong khi khu rừng có thể được nhìn thấy trong nền. Vị trí Silver Fang có thể được chơi với tối đa 10 xu cho mỗi dòng hoạt động và người chơi có thể chọn giá trị đồng xu từ 0,01 đến 0,05 tín dụng. Đặt cược tối đa cho mỗi lần quay là 25,00 tín dụng khi tất cả 50 dòng được bật.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Biểu tượng bao gồm các mệnh giá thẻ và một dấu vết động vật trên tuyết, những con sói được mô tả cận cảnh và hú lên mặt trăng, gấu nâu. Biểu tượng Wild trong khe này là hình ảnh con sói hú có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng trong trò chơi trừ Scatter. 

Để đạt được kết hợp Wild, người chơi cần từ 2 con sói hú trở lên để xuất hiện trên một dòng hoạt động. Và nếu họ quản lý để có được 5 Wilds trên một payline, họ sẽ được trao giải độc đắc 1.000 xu. Trong tính năng quay miễn phí, Wild xuất hiện Stacked.

Scatter được thể hiện dưới dạng một hình in trên tuyết và nó không phải hạ cánh trên bất kỳ dòng cụ thể nào để trả tiền. Chiến thắng phân tán lên tới 50 lần tổng số tiền đặt cược được trao bất cứ khi nào 3 hoặc nhiều dấu chân xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Nhưng chức năng thú vị nhất của biểu tượng này là nó kích hoạt các vòng quay miễn phí.

Tính năng Gamble là một trò chơi đoán đơn giản có sẵn sau một vòng quay chiến thắng trong đó họ cần đoán chính xác màu sắc hoặc bộ đồ của một thẻ chơi bí ẩn để nhân đôi hoặc tăng gấp bốn lần số tiền thắng từ vòng đấu hiện tại.

Tính năng khác trong Silver Fang được kích hoạt khi 3, 4 hoặc 5 biểu tượng Scatter hạ cánh ở bất cứ đâu trên guồng. Họ kích hoạt các vòng miễn phí của trò chơi nhưng trước đó, người chơi nhận được khoản thanh toán tương ứng là 5x, 20x hoặc 50x tổng số tiền đặt cược. Sau đó, họ được tặng 15 vòng quay miễn phí với số nhân 5x, có nghĩa là bất cứ điều gì họ giành được từ các vòng miễn phí sẽ được nhân với 5.

Trong các vòng quay miễn phí, biểu tượng sói hú xuất hiện xếp chồng lên nhau, điều đó có nghĩa là một số biểu tượng được gắn với nhau và có cơ hội hoặc biến toàn bộ một cuộn hoang dã. Cùng với tính năng bổ sung tuyệt vời này, người chơi có cơ hội giành được nhiều vòng quay miễn phí hơn từ vòng quay miễn phí. Khi 3 hoặc nhiều Scatters hạ cánh trên guồng, các vòng miễn phí sẽ được kích hoạt lại.


Kết luận

Đây là một trò chơi hấp dẫn và là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả người chơi bình thường và người chơi thấp. Hãy tham gia vào nó khi bạn sẵn sàng nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét