Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Giới thiệu về slot game Irish Eyes

Irish Eyes là một khe video giải trí có lối chơi và phần thưởng khá đơn giản. Tuy nhiên, sự đơn giản của nó làm cho nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi thuần túy và người chơi mới muốn bắt đầu chơi khi chưa có kinh nghiệm nhiều. Trò chơi sẽ mang đến bạn nhiều phần thưởng hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot game náy nhé.


Nội dung của trò chơi

Irish Eyes là một khe video 5 cuộn cung cấp 25 hàng thanh toán có thể điều chỉnh. Trò chơi có chủ đề rất mới mẻ lấy cảm hứng từ văn hóa Ireland. Với mục đích này, các nhân vật chính trong đó là một phụ nữ tóc đỏ và một yêu tinh, cả hai đều được miêu tả trên guồng và hoạt động như những biểu tượng đặc biệt. 

Bối cảnh tuyệt đẹp đằng sau guồng mô tả điển hình cho những cánh đồng xanh Ireland, một con đường vàng và cầu vồng tuyệt đẹp mà bạn sẽ thấy trên bầu trời. Nói cách khác, mọi thứ đều được thiết kế theo cách phù hợp với chủ đề thịnh hành trong trò chơi.

Mức cược tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi vòng chỉ là 0,25 €, trong khi mức tối đa lên tới € 50. Bạn có thể chọn từ các giá trị tiền xu khác nhau , dao động từ € 0,01 đến € 2 mỗi dòng. 

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Biểu tượng hoang dã mô tả một người yêu tinh cầm một đồng tiền vàng và một cây gậy và nó thay thế cho tất cả các yếu tố ngoại trừ biểu tượng đặc biệt khác, cụ thể là, sự phân tán. Nếu bạn quản lý để có được năm trong số này, bạn sẽ được thưởng 10.000 xu. Biểu tượng phân tán mô tả một phụ nữ tóc đỏ Ailen và nó kích hoạt một tính năng thưởng , miễn là bạn có đủ các biểu tượng này.

Trong vị trí này, bạn sẽ tìm thấy một số tính năng rất hữu ích có thể hỗ trợ rất nhiều nếu bạn sẽ giành được nhiều tín dụng. Hãy xem những gì chúng ta có ở đây. Một khi ba hoặc nhiều biểu tượng Lady xuất hiện trên guồng, người đẹp tóc đỏ elf với đôi mắt màu xanh lá cây sẽ mời bạn chơi trò chơi quay miễn phí. Tất cả các giải thưởng giành được của bạn trong mười hai lần quay được nhân ba. 

Khi hai Leprechaun xuất hiện đồng thời ở các cuộn ngoài cùng, phần thưởng Pick Me sẽ được kích hoạt. Chọn một trong những người đàn ông màu xanh lá cây để nhận giải thưởng. Leprechaun cũng có thể ẩn các tính năng Win All hoặc Pick Again. Tính năng Pick and Win này cũng có thể được kích hoạt trong các trò chơi miễn phí. 

Nếu bạn muốn thử vận ​​may và tăng giải thưởng cho vòng quay chiến thắng, hãy tham gia trò chơi đánh bạc và đánh bạc ở đó bằng màu sắc hoặc bộ đồ của lá bài cuối cùng trong bộ bài. Đánh bạc đúng màu sẽ nhân đôi giải thưởng của bạn; canh bạc trên bộ đồ phù hợp nhân nó lên gấp bốn lần. Nếu dự đoán của bạn không chính xác, bạn sẽ mất các khoản tín dụng cho vòng đấu.


Kết luận

Đây là một trò chơi thực sự thu hút người chơi bởi lối chơi hết sức đơn giản và dễ dang kiếm được lợi nhuận cho mình. Hãy tham gia và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà slot này mang lại cho bạn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét