Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Giới thiệu về cách chơi slot Space Wars

Chủ đề về du hành ngoài hành tinh và các hệ sao khác từ lâu đã bắt đầu khuấy động tâm trí của mọi người, và từ lâu nó là nguồn cảm hứng cho rất nhiều các nhà sản xuất game. Hãy ham gia cùng người ngoài hành tinh trong trận chiến giữa các thiên hà và chiến đấu để giành chiến thắng kinh hoàng cho mình trong slot game Space Wars. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé. 


Đặc điểm của slot game

Space Wars sẽ đưa bạn ra ngoài vũ trụ để chiến đấu với một cuộc chiến chống lại các loài ngoài hành tinh khác nhau. Một số người trong số họ trông xấu xa và tức giận, trong khi những người khác trông khá dễ thương hoặc ngớ ngẩn.

Trò chơi có 5 cuộn và 40 hàng thanh toán cố định và cho phép đặt cược dao động trong khoảng € 0,40 đến € 200 ở các cấp và giá trị tiền xu khác nhau. Space Wars có chủ đề về thế giới khác, cụ thể hơn là người ngoài hành tinh bị quái vật hóa. Năm sinh vật không gian độc đáo và hoạt hình cao này sẽ gặp bạn trên guồng với đôi mắt hoang dã và biểu cảm kooky, và tin hay không, họ đang chiến tranh với một tinh thể không gian mạnh mẽ. Đó là công việc của bạn để gặt hái phần thưởng.

Phông nền cho khe này nằm ở đâu đó trong vũ trụ, hoàn thành với dịch chuyển tức thời đến không gian không xác định ở phía bên phải màn hình chơi game. Trên guồng, bạn sẽ tìm thấy một loạt những sinh vật ngoài hành tinh kỳ lạ, đáng yêu và đơn giản, có thể hoặc không bị biến đổi gen ở một số điểm, tất cả đều có màu sắc rất sống động. Sinh vật tốt nhất có thể chỉ là Người ngoài hành tinh xanh với chuỗi hoạt hình hoành tráng và trang phục đáng yêu.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Một số tính năng mà nó bao gồm là các vùng hoang dã, các vùng hoang dã được xếp chồng lên nhau và các vòng quay miễn phí. Các biểu tượng xếp chồng tạo thành các khối để tạo ra các khoản thanh toán chiến thắng nhiều hơn

hữ in đậm và trắng lớn Wild là biểu tượng thay thế cho tất cả các biểu tượng khác.. Các biểu tượng hoang dã chỉ xuất hiện trên các cuộn 2 và 4 trong trò chơi chính và quay lại. Wilds có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng khác khi hoàn thành một dòng đặt cược chiến thắng.

Tính năng thú vị nhất là Re-Spin, phần thưởng cho bạn một vòng quay miễn phí sau khi bạn giành được mỗi chiến thắng. Biểu tượng, bao gồm trong dòng chiến thắng, được nhân bản trong Pod nhân bản ở bên phải của cuộn. Trong quá trình quay lại, biểu tượng nhân bản xuất hiện dưới dạng xếp chồng lên nhau, có nghĩa là một số kết hợp thắng rất sinh lợi trở nên dễ tiếp cận hơn.


Kết luận

Space Wars chắc chắn sẽ không chỉ làm hài lòng người hâm mộ những câu chuyện về người ngoài hành tinh, mà còn đối với tất cả người hâm mộ về vận may và sự phấn khích. Hãy tham gia và tận hưởng ngay trò chơi thú vị này nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét