Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Tìm hiểu nội dung của trò chơi Hot Ink

Slot game Hot Ink của hãng Microgaming được thiết kế sáng tạo, đẹp mắt và cung cấp các tính năng khác biệt thu hút người chơi. Đây là một trò chơi hấp dẫn với chủ đề đáng yêu, đồ họa đẹp và nhạc phim sẽ làm hài lòng hầu hết người chơi trong một thời gian dài. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi thú vị này thông qua bài viết dưới đây nhé. 


Nội dung của máy đánh bạc

Đây là một trò chơi slot 5 cuộn cung cấp nhiều tính năng bổ sung tuyệt vời , bao gồm tùy chọn quay lại trong đó sau một vòng thông thường, người chơi có thể quay lại một guồng cá nhân mà họ chọn.

Hot Ink sử dụng cấu trúc thanh toán 1.024 cách ngày càng phổ biến trong thực tế, bất kỳ kết hợp 3 biểu tượng nào cũng thắng từ trái sang phải. Ngoài ra, có các khoản thanh toán hỗn hợp cho hai trong số các biểu tượng, vòng quay miễn phí và trò chơi có thể kiếm được tới 122.500 tín dụng.

Người chơi có thể đặt bất kỳ thứ gì từ 1 đến 10 xu vào trò chơi này và chọn mệnh giá tiền xu từ 0,01 đến 0,25 tín dụng. Mức đặt cược tối đa cho mỗi lần quay là 125,00 tín dụng, nhưng một số sòng bạc trực tuyến sẽ cho phép số tiền đặt cược lên tới 500,00 tín dụng với quy mô tiền là 1,00 tín dụng.

Một số tính năng kết hợp đặc biệt

Logo Hot Ink có chức năng như một biểu tượng Wild , nghĩa là nó có thể thay thế bất kỳ biểu tượng nào trong trò chơi ngoại trừ biểu tượng Scatter. Nó cũng cung cấp một khoản thanh toán riêng - người chơi cần ít nhất 3 logo để rơi vào các cuộn liền kề để giành chiến thắng. 

Scatter xuất hiện dưới dạng dấu hiệu Song Ngư và cùng với số tiền người chơi thanh toán khiêm tốn có thể nhận được, 3 hoặc nhiều Scatters cũng kích hoạt tính năng quay miễn phí trong đó tất cả tiền thắng được nhân đôi.

Có một biểu tượng đặc biệt khác trong trò chơi này và đây là biểu tượng Tiền thưởng hình xăm cũng hoạt động như một Scatter vì nó không phải hạ cánh trên bất kỳ dòng cụ thể nào. Giống như dấu hiệu của Song Ngư, biểu tượng Phần thưởng hình xăm này thanh toán bất cứ khi nào người chơi nhận được 3 Scatters ở bất cứ đâu trên guồng. Nó cũng trao giải thưởng cho trò chơi phần thưởng hình xăm.

Bất cứ khi nào 3 hoặc nhiều Song Ngư ký vào bất cứ nơi nào trên guồng, tính năng quay miễn phí sẽ kích hoạt và người chơi được tặng 20 vòng quay miễn phí. Có hai điều thú vị về các vòng miễn phí này - chúng có thể được kích hoạt lại và tiền thắng được thoái hóa từ chúng được nhân đôi.

Biểu tượng Scatter thứ hai kích hoạt Trò chơi Tiền thưởng Hình xăm. Người chơi cần ít nhất 3 biểu tượng tương ứng để xuất hiện ở bất cứ đâu trong tầm nhìn để có được phần thưởng cho trò chơi.


Kết luận

Trò chơi này thực sự hấp dẫn và nó được khuyến nghị cho cả người chơi ít kinh nghiệm và người chơi kỳ cựu, những người yêu thích các tính năng tiền thưởng sáng tạo và khá độc đáo. Thật hấp dẫn phải không nào. Hãy tham gia và tận hưởng những điều tuyệt vời mà trò chơi mang lại nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét