Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về slot game Theme Park: Tickets of Fortune

Theme Park: Tickets of Fortune sẽ đưa bạn trở lại thời gian khi bạn còn là một đứa trẻ với những thiết kế đáng yêu và sinh động. Đồng thời trò chơi có rất nhiều tính năng giải thưởng mà chắc chắn bạn sẽ rất thích thú. Cùng khám phá ngay trò chơi này với chúng tôi nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Theme Park: Tickets of Fortune là một sáng tạo của NetEnt mô tả một lễ hội trong tất cả vinh quang của nó. Tại đây bạn sẽ được xem nhiều chuyến đi khác nhau và có thể sống lại những khoảnh khắc từ thời thơ ấu của bạn.

Trò chơi này đi kèm với 5 cuộn và 50 hàng thanh toán riêng lẻ, trên mỗi trò chơi bạn có thể đặt cược tối đa 10 xu. Với giá trị của mỗi đồng tiền dao động từ 0,01 và 1,00 đơn vị, mức đặt cược tối đa trong trò chơi có thể lên tới 250,00 đơn vị.

Các tính năng kết hợp của trò chơi

The Wild có khả năng thay thế bất kỳ biểu tượng nào khác trên hàng thanh toán, ngoại trừ các Đặc biệt khác. Ngoài ra, nó cũng có thể xuất hiện xếp chồng lên nhau trên cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư. Scatter hoạt động như một vé vàng và đó là vé của bạn để kích hoạt Trò chơi vé Công viên chủ đề. 

Biểu tượng Tiền thưởng có thể kích hoạt Bánh xe Thưởng Công viên Chủ đề, có thể thưởng cho bạn những nỗ lực của bạn. Tính năng Claw chỉ có sẵn trong trò chơi chính. Khi biểu tượng Claw xuất hiện trên cuộn ngoài cùng bên phải, bạn sẽ đủ điều kiện để chơi trò chơi thú vị này. 

Các cuộn phim biến thành trò chơi cần cẩu. Móng vuốt là một biểu tượng đặc biệt sẽ chỉ xuất hiện ngẫu nhiên trên guồng thứ năm và khi có, móng vuốt sẽ lấy một món đồ chơi từ dưới guồng, sẽ thưởng cho bạn một giải thưởng tiền mặt có thể gấp từ 2 đến 15 lần giá trị đặt cược.

Trò chơi Theme Park Ticket có thể được kích hoạt bằng cách nhấn 3 hoặc nhiều Scatters ở bất cứ đâu trên guồng. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ được đưa đến một màn hình khác và được trình bày với một bánh xe . Bánh xe được chia thành 12 phần, mỗi phần thưởng cho một lượng vé khác nhau. Một khi nó quay và bạn dừng nó, nó sẽ tiết lộ giải thưởng của bạn.


Kết luận

Theme Park: Tickets of Fortune là một trò chơi tuyệt vời và nó xứng đáng với thời gian và sự chú ý của bạn. Hãy tham gia ngay và tận hưởng trò chơi mang lại những cảm giác thời thơ ấu tuyệt vời này ngay nào. Chúc bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét