Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Hướng dẫn chi tiết cách chơi slot Harveys

Nếu bạn đói, thì một chuyến đi đến nhà hàng năm sao của slot Harveys chính là thứ bạn cần. Đây là một khe trực tuyến đến từ Microgaming, nó sẽ cám dỗ người chơi với một loạt các món ăn trông ngon miệng và rượu sâm banh tươi mát. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá slot hấp dẫn này sau đây nhé. 


Tổng quan về trò chơi

Harveys vui nhộn của Microgaming có 25 dòng, 5 cuộn và 3 hàng. Nếu bạn ghé thăm nhà hàng Harveys, bạn không chỉ có bữa ăn ngon miệng mà còn có thể giành được những giải thưởng tốt.

Mỗi dòng bạn có thể đặt từ 1 đến 20 đồng xu với giá trị danh nghĩa từ 0,01 đến 0,25 đô la Mỹ. Giải độc đắc bằng 2000 lần đặt cược tối đa, nhưng với sự trợ giúp của các mức thưởng, số tiền này có thể được tăng lên đáng kể.

Tính năng biểu tượng và tiền thưởng nổi bật

Các biểu tượng trò chơi của khe video Harvey, như bạn có thể đoán, có liên quan đến nhà hàng và câu chuyện của nó. Món ăn đặc trưng của nhà hàng này - súp bí ngô, bánh phô mai việt quất và phi lê thịt bê dưới nước sốt - và rượu vang từ hầm rượu, và các phụ kiện khác nhau. Ngoài ra trong trò chơi còn có các biểu tượng thẻ từ 10 đến ace, được làm theo phong cách thanh lịch.

Khi hai biểu tượng Champagne xuất hiện ở cuộn thứ hai và thứ tư, màn hình của bạn sẽ tràn ngập rượu sâm banh. Bong bóng nổi lên bề mặt và vỡ ra cho thấy số lượng vòng quay miễn phí. Trong trò chơi quay miễn phí, tấm có mặt dưới guồng. Khi kết hợp win xảy ra, Harvey đổ một ít nước sốt lên nó để tiết lộ hệ số nhân ngẫu nhiên. Tính năng này có thể được kích hoạt lại bằng hai biểu tượng Champagne

Trò chơi cũng có biểu tượng Wild. Khả năng thay thế cho các biểu tượng trò chơi giúp việc kết hợp các kết hợp thắng dễ dàng hơn. Hai biểu tượng duy nhất không thể thay thế là biểu tượng Champagne và Scatter. Biểu tượng phân tán sẽ mang lại cho bạn giải thưởng tốt nếu bạn kết hợp ít nhất ba trong số chúng.

Nếu bạn thích mạo hiểm và muốn có nhiều tiền hơn, hãy chơi trò chơi đánh bạc gắn liền với vị trí này. Bạn có thể vào trò chơi bất cứ lúc nào bạn thắng. Đánh bạc trên màu của thẻ hoặc trên bộ đồ thẻ. Màu sắc phù hợp nhân đôi giải thưởng của bạn và bộ đồ phù hợp tăng gấp bốn lần nó. Bạn có thể lấy tiền hoặc thử lại vận may của mình. Nhưng nếu bạn đánh bạc vào thẻ sai, bạn sẽ mất số tiền thắng của mình cho vòng đấu.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và sẵn sàng tham gia vào nó. Chúc bạn có được những phút giây thư giãn với slot và gặp nhiều may mắn nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét