Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Giới thiệu về trò chơi thú vị Lady in Red

Trò chơi Lady in Red thuộc hãng Microgaming,một trò chơi slot rất thú vị, đã trở nên khá phổ biến trong những năm qua với người chơi. Lady in Red mang đến cho bạn cái nhìn về sự lãng mạn, vui vẻ và hành động gắn liền với một hộp đêm nhạc jazz và nó thu hút được khá nhiều người hâm mộ bởi vì nó cung cấp một trải nghiệm thú vị. Hãy tìm hiểu ngay về nó thông qua bài viết dưới đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Lady in Red là một khe video 5 cuộn theo chủ đề khác từ Microgaming. Microgaming's Lady in Red là một cô gái tóc đỏ đẹp mê hồn trong đôi găng tay satin trắng dài đang tụng kinh thành một chiếc micro kiểu cũ. Trò chơi lấy bối cảnh là một câu lạc bộ nhạc jazz cũ, nơi các nữ ca sĩ tí hon trượt dọc sân khấu, vặn vẹo thành micro. Mục tiêu của trò chơi - như mọi khi - là đánh các kết hợp khớp để mang lại chiến thắng thanh toán

Khe 5 hàng, 25 hàng thanh toán này cho phép tối đa 10 xu cho mỗi dòng và cược từ 0,01 đến 50 €.

Một số tính năng thưởng thú vị

The Wild, logo Lady in Red cách điệu, đóng vai trò thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác khi nó sẽ giành chiến thắng, đồng thời nhân đôi tất cả các chiến thắng như vậy. The Wild cũng trao thưởng tới 12 500 xu cho hơn 2 biểu tượng hạ cánh trên một payline, lên tới 125 000 xu.

Scatter là paparazzi với một máy ảnh cũ, trả tới x200 tổng số tiền đặt cược cho hơn 2 xuất hiện trên các guồng. Trong khi đó, 3+ Scatters cũng trao thưởng tới 25 vòng quay miễn phí, trong đó tất cả các chiến thắng đều được tăng gấp ba và giải độc đắc khổng lồ 375 000 đang chờ đợi.

Để chơi trò chơi quay miễn phí, bạn cần ba hoặc nhiều biểu tượng Scatters xuất hiện ở bất cứ đâu trên màn hình trò chơi. Bạn sẽ được cung cấp số vòng quay nhất định theo số lượng Scatters và tất cả các chiến thắng của bạn sẽ được nhân ba. Để kích hoạt lại tính năng khớp với ít nhất ba biểu tượng Scatter một lần nữa.


Kết luận

Trò chơi Lady in Red thực sự rất thú vị và mang đến cho người chơi rất nhiều sự bất ngờ tuyệt vời. Hãy tham gia và tận hưởng nó ngay lập tức nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thật vọng. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét