Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Hướng dẫn tìm hiểu về slot Steam Tower

Steam Tower của NetEnt là một trò chơi tuyệt vời, cả về mặt trực quan lẫn tính năng thưởng. Trò chơi sẽ đưa bạn đến với những cuộc phiêu lưu giải cứu những nàng công chúa và những con rồng bị giết. Slot sẽ mang đến bạn sự hồi hộp cũng như những giá trị tiền thưởng tuyệt vời nhất. Cùng tìm hiểu về nó ngay nhé. 


Đặc điểm nổi bật của trò chơi

Trò chơi có 5 cuộn và 15 hàng thanh toán cố định , và nó cung cấp cho người chơi Stacked Wilds, vòng quay miễn phí, số nhân và cơ hội nhận được giải thưởng cao nhất là 300.000 xu.

Ngoài phong cách độc đáo này, khe cắm còn có cốt truyện hơi cổ điển, nơi một nàng công chúa xinh đẹp cần được giải cứu khỏi tầng 16 của Steam Tower. Tất nhiên, cô ấy là một con rồng xấu xa được bảo vệ, vì vậy anh hùng của chúng ta cần phải tiêu diệt quái vật để cứu cô ấy. 

Các cuộn phim 5 × 3 được đặt trong bối cảnh thời Victoria với tòa tháp đứng ở phía sau, trong khi nhân vật chính của trò chơi có thể được nhìn thấy bên trái các cuộn phim, sẵn sàng leo lên tháp và cứu cô gái. Trong khi đó, rất nhiều phần thưởng đang chờ đợi những người cao lên tháp.

Mặc dù số lượng dòng được cố định là 15, người chơi có thể điều chỉnh mức cược của mình bằng cách chọn mức đặt cược trong khoảng từ 1 đến 10. Các đồng tiền có kích cỡ từ 0,01 đến 1,00 tín dụng. Đặt cược tối thiểu cho mỗi lần quay là 0,15 tín dụng và đặt cược tối đa đạt 150,00 tín dụng.

Các tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Súng vật lộn hoạt động như một vật thay thế Wild , thay thế tất cả các biểu tượng thông thường này trong các kết hợp chiến thắng. Súng không tạo ra sự kết hợp của riêng nó và không có bất kỳ chức năng nào khác trong trò chơi cơ bản. Tuy nhiên, trong các vòng quay miễn phí, nó thưởng thêm 2 vòng quay miễn phí và giúp người chơi lên tầng tiếp theo của tòa tháp.

Biểu tượng đặc biệt khác trong khe này là nhân vật chính. Hình ảnh của anh ta xuất hiện dưới dạng một Stacked Wild trên các cuộn phim và khi nó bao phủ toàn bộ guồng, nó cho phép truy cập vào tầng đầu tiên của Steam Tower và tính năng quay miễn phí.

Phần thưởng chính là tính năng quay miễn phí, kích hoạt bất cứ khi nào 1 hoặc nhiều Stack hoang dã xuất hiện bao phủ ít nhất một toàn bộ guồng. Khi điều này xảy ra, người chơi lên cấp độ đầu tiên của tòa tháp và được tặng 10 vòng quay miễn phí. Có một hệ số nhân gấp 2 lần được áp dụng cho các chiến thắng từ các vòng này, nhưng nó sẽ tăng bạn càng cao trên các sàn.

Người chơi có thể leo lên tháp khi một hoặc nhiều súng vật lộn Wild xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng trong vòng quay miễn phí . Trò chơi lên 1 cấp và 2 vòng quay bổ sung được trao. Điều này tiếp tục cho đến khi người chơi đạt đến tầng 16 trong đó hệ số nhân tối đa là 7 lần. Trên thực tế, những người leo lên tầng trên cùng của Steam Tower cũng được thưởng một khoản tiền thưởng gấp 1.000 lần mức đặt cược.

Trong các vòng quay miễn phí, Đồng hồ đo sàn và Đồng hồ đo nhân sẽ xuất hiện bên dưới các cuộn phim . Họ sẽ chỉ ra những người chơi sàn hiện tại đang bật, cũng như giá trị của hệ số nhân tương ứng. Số lượng vòng quay miễn phí cũng có thể được nhìn thấy.


Kết luận

Đây là một trò chơi có lối chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút người chơi tham gia. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và tham gia chơi ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét