Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Giới thiệu về cách chơi slot Dream Date

Slot game Dream Date là một khe cắm đơn giản nhưng thú vị với nhiều lựa chọn tính năng. Trò chơi sẽ đưa mọi người vào một tâm trạng lãng mạn chắc chắn bạn sẽ có hứng thú với chủ đề và tiềm năng trò chơi. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Trò chơi có 5 cuộn với 243 cách để giành chiến thắng và một số tính năng thưởng đẹp. Điều tuyệt vời người chơi có thể đạt được mục tiêu chiến thắng của họ trong hai chế độ - kỷ nguyên lịch sử và hiện đại. Vâng, bạn có thể tiếp tục chơi với thế kỷ 19 hoặc liên lạc hiện đại cũng như chọn một ngày hoàn hảo trong số 4 người đàn ông đẹp trai. Khi bạn chơi trong kỷ nguyên lịch sử, bạn sẽ tận hưởng hình ảnh của thung lũng đêm và bầu trời đầy sao trong nền. 

Người phụ nữ mặc một chiếc váy đẹp và đàn ông tái tạo các kiểu nhân vật phổ biến thời đó. Thời kỳ hiện đại không quá khiêm tốn với nữ anh hùng tóc đen trong bộ trang phục màu đỏ và vẻ ngoài rất thẳng thắn của 4 người đàn ông. Hình ảnh của một thành phố với những tòa nhà chọc trời lấp đầy nền

Nhưng có một sắc thái: tất cả các dòng được cố định theo mặc định, vì vậy bạn chỉ cần đặt cược. Người chơi chỉ có thể làm điều này sau khi họ đã nghiên cứu phần lý thuyết. Tỷ lệ được xác định bằng nút Đặt cược và các điều khiển bổ sung (+/-). Giờ đây, game thủ đã sẵn sàng bắt đầu xoay vòng ở một trong hai chế độ: thủ công và tự động.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng đặc biệt

Về tính năng phần thưởng, logo Dream Date thanh lịch đại diện cho biểu tượng hoang dã. Như bạn có thể biết bây giờ, một biểu tượng hoang dã có thể thay thế cho tất cả những người khác ngoại trừ các biểu tượng đặc biệt đồng bào.
Vị trí trung tâm trên guồng 1 và 5 là Khu vực nóng. Nếu người phụ nữ và bất kỳ người đàn ông nào hạ cánh ở Khu vực nóng, dự kiến ​​sẽ thêm giải thưởng tiền mặt từ tổng số tiền cược gấp 2 đến 40 lần vào tài khoản của bạn

Trong trường hợp may mắn sòng bạc của bạn ở mức cao nhất và bạn thấy người phụ nữ và ngày mơ ước bạn đã chọn hạ cánh ở vùng nóng, hãy vui lên. Bạn sẽ không chỉ giành được giải thưởng tiền mà còn kích hoạt tính năng Quay miễn phí. Một cách khác để có quyền truy cập vào Phần thưởng quay miễn phí là thông qua kết hợp Phân tán sách 3 biểu tượng. 

Số lượng vòng quay miễn phí tùy thuộc vào việc Scatters có trong Khu vực nóng hay không và ngày mơ ước sẽ xuất hiện trên guồng. Tất cả mọi thứ được xem xét bạn có thể nhận được 8 hoặc 16 vòng quay miễn phí. Đó không phải là tất cả. Biểu tượng ngày mơ ước được chọn đóng vai trò là Wild trong vòng quay miễn phí, mở rộng trên cuộn thứ 3, và nhân số tiền thắng của bạn lên gấp đôi mỗi lần nó đóng góp vào kết hợp chiến thắng.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và sẽ tham gia trải nghiệm nó. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và thành công. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét