Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi slot Life of Riches

Life of Riches là một khe video tinh vi có chủ đề sang trọng và đồ họa tuyệt vời. Trò chơi thực sự là một bữa tiệc cho đôi mắt do các biểu tượng chi tiết của nó mô tả phụ nữ hấp dẫn và các mặt hàng và địa điểm đắt tiền. Nghe qua đã thấy sự giàu có trong trò chơi rồi phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi hấp dẫn này nhé. 


Nội dung của trò chơi

Life of Riches là một khe video 5 cuộn từ Microgaming có 30 hàng thanh toán có thể điều chỉnh. Chủ đề của nó xoay quanh các hoạt động lạ mắt khác nhau, chủ yếu gắn liền với cuộc sống của những người giàu có và nổi tiếng. Trò chơi này mang đến cho bạn cơ hội bước vào một thế giới xa xỉ và tận mắt chứng kiến ​​lối sống tinh vi mà hầu hết các triệu phú dẫn đầu. 

Một số biểu tượng được mô tả trên các cuộn phim, rất chi tiết và chứa một số phụ nữ hấp dẫn, điều này làm cho khe trở nên đẹp mắt. Về mặt đồ họa và thiết kế, trò chơi này có rất nhiều điều thú vị vì cả hai khía cạnh này đều đạt tiêu chuẩn.

Trong Life of Riches, bạn có thể đặt tối đa 10 xu và tổng số tiền bạn có thể đặt cho mỗi vòng là € 15. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách eo hẹp, bạn có thể đặt cược tối thiểu 0,30 € mỗi vòng, miễn là bạn sẵn sàng chơi với tất cả các khoản thanh toán. Ngoài ra, có thể chọn từ ba kích cỡ đồng xu - 0,01 €, 0,02 € và 0,05 €.

Tính năng và biểu tượng của trò chơi

Yếu tố hoang dã mô tả logo Life of Riches và nó thay thế tiêu chuẩn tất cả các biểu tượng trên guồng ngoại trừ sự phân tán. Ngoài ra, tất cả các chiến thắng, mà biểu tượng hoang dã đóng góp bằng cách thay thế một yếu tố cụ thể, sẽ được nhân lên gấp 2 lần. Hơn nữa, nếu bạn nhận được biểu tượng đặc biệt này trong tính năng Free Spins, nó sẽ xuất hiện xếp chồng lên nhau.

Biểu tượng đặc biệt khác là biểu tượng tán xạ minh họa một chiếc máy bay đang bay trên những bãi biển kỳ lạ và đại dương. Nó xuất hiện xếp chồng lên nhau trong cả hai vòng quay miễn phí và trò chơi cơ bản và ba trong số các yếu tố này kích hoạt tính năng thưởng duy nhất trong khe.

Trò chơi quay vòng miễn phí được kích hoạt bởi 3 Scatters trở lên. Kết quả là bạn sẽ được thưởng tổng cộng 10 vòng quay miễn phí. Trong các vòng thưởng này, tất cả các chiến thắng sẽ được nhân lên gấp đôi, điều này cho bạn cơ hội nhận được một khoản thanh toán xứng đáng.

Hơn nữa, tất cả các chiến thắng thay thế hoặc nói cách khác, các kết hợp trả tiền có liên quan đến biểu tượng hoang dã sẽ được nhân lên gấp 4 lần. Ngoài ra, các biểu tượng hoang dã và biểu tượng phân tán sẽ xuất hiện xếp chồng lên nhau trong các vòng quay miễn phí.


Kết luận

Trò chơi này thực sự rất thú vị và hấp dẫn. Tham gia vào nó sẽ giúp bạn tăng đáng kể số tiền bạn sẽ nhận được dưới dạng giải thưởng tiền mặt. Vậy còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét