Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Giới thiệu nội dung chơi trò chơi Great Griffin

Slot game Great Griffin đưa người chơi vào cuộc hành trình đến một vùng đất xa xôi có các loài chim ưng huyền thoại, những sinh vật là con lai giữa sư tử và đại bàng. Trò chơi có thể được tìm thấy tại các sòng bạc trực tuyến sử dụng nền tảng phần mềm của nhà cung cấp hàng đầu Microgaming. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và những giải thưởng tiền mặt giá trị. Vậy còn chần chừ gì mà không tìm hiểu trò chơi này ngay nào.



Tổng quan về trò chơi

Great Griffin là một khe năm cuộn với bốn hàng và 50 hàng thanh toán có thể điều chỉnh mang lại trải nghiệm chơi game liền mạch, tràn ngập đồ họa sống động, sắc nét, âm thanh hoành tráng và một loạt các tính năng bổ sung cho phép có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Vào thời cổ đại, Griffin thường được liên kết với vàng và được cho là người bảo vệ kho báu khổng lồ. Trò chơi đầy ma thuật, vì vậy các tính năng của nó chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí và mang lại giải thưởng. 

Các mệnh giá tiền dao động trong khoảng từ 0,01 đến 0,10 đô la, với mức cược tối thiểu và tối đa cho mỗi lần quay ở mức 0,5 đô la và 50 đô la. Great Griffin hỗ trợ đặt cược từ 1 đến 10 xu cho mỗi payline.

Một số tính năng kết hợp đặc biệt

Biểu tượng Griffin là Wild do đó nó có thể là sự thay thế cho bất kỳ biểu tượng trò chơi nào ngoại trừ biểu tượng Scatter Logo và Scatter Lady. Nó cũng nhân đôi giải thưởng nếu nó là một phần của dòng chiến thắng. 

Ngoài ra, Griffin có thể bay ngẫu nhiên trên các guồng trong bất kỳ vòng quay nào để biến các biểu tượng thanh toán thông thường thành số tự nhiên và nhân đôi số tiền thắng của bạn với số nhân. Điều này làm tăng đáng kể cơ hội thành công của bạn với trò chơi này.

Ba bùa mê rải rác xuất hiện trên guồng thứ hai, thứ ba và thứ tư kích hoạt trò chơi thưởng cho tôi với giải thưởng tiền mặt được đảm bảo. Phân tán thứ hai chứa logo được thiết kế phức tạp của Great Griffin. 

Ba logo rải rác kích hoạt các vòng quay miễn phí. Một lợi ích khác của các scatters là họ thưởng cho người chơi một khoản thanh toán theo cả hai hướng trái ngược với tất cả các biểu tượng khác chỉ trả tiền khi các trận đấu xếp hàng từ trái sang phải trên hàng thanh toán.

Trò chơi phần thưởng pick-me được kích hoạt bất cứ khi nào các phân tán bùa mê xuất hiện trên guồng thứ hai, thứ ba và thứ tư cùng một lúc. Khi điều này xảy ra, các phân tán bùa mê được biến thành các biểu tượng có chứa một dòng chữ khắc Pick Pick, màu xanh lá cây độc. 

Bạn cần chọn một trong ba biểu tượng kích hoạt để thu thập giải thưởng tiền mặt có trong đó. Sau lựa chọn đầu tiên của bạn, bạn có quyền lựa chọn khác cho phép bạn bỏ túi tối đa tới 50 lần đặt cược kích hoạt.

Trò chơi cũng có thêm một trò chơi nhỏ trong đó bạn có thể nhân đôi hoặc nhân đôi số tiền thắng của mình. Đánh bạc trên màu của thẻ để nhân đôi số tiền thắng của bạn hoặc trên bộ đồ thẻ để tăng gấp bốn lần. Đánh bạc thành công cho bạn cơ hội để thu thập giải thưởng hoặc đánh bạc một lần nữa. Đánh bạc sai sẽ nói về chiến thắng của bạn cho vòng cuối cùng.

Kết luận
Great Griffin chắc chắn sẽ làm hài lòng không chỉ những người yêu thích máy đánh bạc ma thuật, mà còn cả hương vị của những thợ săn ấn tượng sống động, và nó sẽ cho bạn một khoảng thời gian tuyệt vời. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn may mắn nhé. 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét