Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về cách chơi slot Fish Party

Fish Party là một trò chơi hấp dẫn với đồ họa và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời. Trò chơi tạo cho người chơi cảm giác vui vẻ với lối thiết kế hoạt hình. Nếu bạn đủ may mắn trò chơi chắc chắn sẽ mang đến bạn những giải thưởng tiền mặt hấp dẫn. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá trò chơi này nhé. 



Nội dung của trò chơi

Fish Party là một khe video 243 cách để giành chiến thắng từ Microgaming có năm cuộn phim. Như tên của gợi ý trò chơi, chủ đề của nó dựa trên cuộc sống dưới đáy biển đa dạng, đó là lý do tại sao các nhân vật chính trong khe là một số loại cá, ốc nước, giun và vỏ sò. 

Tất cả các biểu tượng được thiết kế theo phong cách hoạt hình và chúng trở nên sinh động khi tạo thành một sự kết hợp chiến thắng. Các cuộn phim trong suốt được đặt trên phông nền dưới đáy biển để hoàn thiện hơn nữa chủ đề phổ biến trong trò chơi.

Trong Fish Party, có thể đặt cược tối đa mười xu cho mỗi lần quay mà số lượng của chúng có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng các nút mũi tên nằm ở dưới cùng của màn hình. Bạn có thể chọn từ ba mệnh giá tiền xu - 0,01 €, 0,02 € và 0,05 €. Tổng số tiền bạn có thể đặt cho mỗi lần quay là € 15, trong khi mức tối thiểu là € 0,30.

Tính năng và tiền thưởng

Yếu tố hoang dã mô tả Logo của Fish Party và nó xuất hiện xếp chồng lên nhau trên tất cả các cuộn phim. Tiêu chuẩn, nó thay thế tất cả các biểu tượng để tạo ra một sự kết hợp chiến thắng. Ngoại lệ duy nhất cho quy tắc này là phần tử phân tán mô tả vỏ sò. Nếu bạn nhận được ít nhất ba phân tán, bạn sẽ kích hoạt tính năng Quay miễn phí.


Biểu tượng Shell đóng vai trò là biểu tượng Scatter trong trò chơi. Ít nhất hai trong số chúng nằm rải rác ở bất cứ đâu sẽ mang lại cho bạn tiền thắng. 


Fish Party có hai tính năng thưởng - tính năng Đánh bạc và Quay miễn phí, cả hai đều có thể rất thuận lợi. Để kích hoạt tính năng Quay miễn phí, bạn cần hạ cánh ba, bốn hoặc năm yếu tố phân tán ngao ở bất cứ đâu trong tầm nhìn trên guồng . Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ được thưởng một số vòng quay ngẫu nhiên trong khoảng từ 8 đến 20 vòng


Trong trò chơi này, biểu tượng Rương và cả Biểu tượng Vua Cá, Cá Vàng và Cá Joker có thể được xếp chồng lên nhau trên tất cả các cuộn.Tin vui là tính năng này có thể được kích hoạt lại trước khi bạn sử dụng hết tất cả các vòng quay, điều này cho bạn cơ hội tăng số lượng của chúng và nhận được nhiều giải thưởng tiền mặt hơn vào cuối.


Tính năng đánh bạc cung cấp cho bạn cơ hội để nhân lên giải thưởng của bạn. Nhập nó và đánh bạc trên màu thẻ hoặc bất kỳ bộ đồ thẻ. Khi bạn đánh bạc đúng màu, số tiền thắng của bạn sẽ nhân lên gấp đôi. Đánh bạc phù hợp sẽ tăng gấp bốn lần giải thưởng của bạn. Việc đoán sai sẽ nói lên số tiền thắng của bạn cho vòng hiện tại.


Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một khe video theo chủ đề dưới nước cung cấp một chủ đề tuyệt vời và các tính năng thưởng xứng đáng, thì bạn nên xem xét việc chơi Fish Party và dành thời gian tận hưởng nó. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét