Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về trò chơi High Society

High Society là một trò chơi slot chất lượng hàng đầu và được rất nhiều người yêu thích. Nó mê hoặc người chơi sòng bạc với những vật phẩm họ sẽ sở hữu vào một ngày nào đó nếu họ may mắn trúng được giải độc đắc lớn - du thuyền riêng, nhẫn kim cương và xe hơi đắt tiền. Nghe qua đã thấy thật hấp dẫn phải không nào. Vậy thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

High Society là một khe video 5 dòng, 25 dòng của Microgaming, lấy cảm hứng từ cuộc sống xa hoa của người giàu. Khe video này được thiết kế và sản xuất bởi Microgaming, một trong những nhà phát triển hàng đầu và có ảnh hưởng nhất của phần mềm sòng bạc trực tuyến. Đồ họa chất lượng cao, lối chơi mượt mà và các tính năng thưởng hấp dẫn của trò chơi, sau đó, không có gì bất ngờ.

Chủ đề trong High Society cũng được thể hiện đẹp mắt với các cuộn màu đen, được đóng khung bằng vàng và đặt trên một cảnh quan thành phố rực rỡ. Tất cả các biểu tượng, tất nhiên, cũng được liên kết với sự phong phú và quyến rũ của xã hội cao.

Vị trí có thể được chơi với tối đa 20 đồng xu có kích thước 0,01 đến 0,10 tín dụng bằng loại tiền ưa thích của người chơi. Vì vậy, cược bắt đầu từ 0,01 tín dụng cho mỗi lần quay và đặt cược tối đa là 50,00 tín dụng.

Một số tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Biểu tượng Wild trong trò chơi là logo High Society màu tím thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ biểu tượng đặc biệt khác, Scatter. Logo Wild này, tuy nhiên, chỉ xuất hiện trên các cuộn 1 và 5 trong trò chơi cơ bản, trong khi trong các vòng quay miễn phí, nó có thể hạ cánh ở bất cứ đâu. Nó cũng có thể xuất hiện xếp chồng lên nhau, bao phủ toàn bộ cuộn. 

Scatter, mặt khác, được thể hiện dưới dạng clip kiếm tiền Euro , hình thành các kết hợp chiến thắng bất cứ khi nào 2 hoặc nhiều Scatters rơi ở bất cứ đâu trên guồng. Nó cũng kích hoạt tính năng quay miễn phí, nhưng người chơi sẽ cần hạ cánh ít nhất 3 Scatters trên guồng.

Trước khi các vòng quay miễn phí bắt đầu, bạn được đề xuất chọn tính năng bổ sung. Đây là tính năng quay miễn phí được kích hoạt sau 3, 4 hoặc 5 biểu tượng Scatter hạ cánh ở bất cứ đâu trong tầm nhìn. Khi điều này xảy ra, người chơi có hai lựa chọn phần thưởng - Sins miễn phí với Super Wild Reels và Free Spins với Super Multiplier. Tùy chọn đầu tiên thưởng cho người chơi có tối đa 20 vòng quay miễn phí và số lượng chính xác của chúng phụ thuộc vào số lượng Scatters kích hoạt. 

Ngoài ra, tối đa ba cuộn sẽ biến thành Wild hoàn toàn - đây có thể là các cuộn 2, 3 và 4. Nếu biểu tượng Scatter rơi vào các cuộn 1 hoặc 5 trong tính năng này, nó sẽ biến chúng thành Wild. Và nếu 2 biểu tượng Scatter xuất hiện đồng thời trên các cuộn 1 và 5, chúng sẽ biến các cuộn này thành Wild và sẽ kích hoạt thêm 10 vòng quay miễn phí.

Lựa chọn thứ hai chỉ kích hoạt 10 vòng quay miễn phí nhưng chúng đi kèm với số nhân 2x, 3x hoặc 5x, tùy thuộc vào số lượng Scatters đã khởi động tính năng này . Nếu người chơi đạt được một clip kiếm tiền duy nhất Scatter trên các cuộn 1 hoặc 5, số nhân cho các vòng miễn phí sẽ tăng thêm 1 lần. 

Nếu điều này xảy ra nhiều lần, người chơi có thể nhận được số nhân lên tới 10 lần. Ngoài ra, khi 2 Scatters hạ cánh đồng thời trên các cuộn 1 và 5, chúng sẽ kích hoạt lại 10 vòng quay miễn phí nhưng hệ số nhân vẫn giữ nguyên. Trong tính năng phần thưởng này, logo Wild xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4.


Kết luận

Hãy sẵn sàng để trở thành người giàu có trong slot game High Society này nào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và kiếm được thật nhiều tiền cho mình nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét