Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi của trò chơi Moonshine

Các nhà phát triển phần mềm đưa người chơi vào một cuộc hành trình đến miền Nam nước Mỹ sâu thẳm và được truyền cảm hứng cho chủ đề của nó bằng cách thực hành tạo ra Moonshine, hoặc chưng cất rượu whisky ngô bất hợp pháp qua slot game Moonshine. Chúng ta sẽ gặp một gia đình làng moonshiners và cùng với họ, kiếm thật nhiều tiền thưởng nhé. 


Nội dung của trò chơi

Moonshine là một khe năm cuộn của nhà cung cấp phần mềm đẳng cấp thế giới Microgaming, hỗ trợ 25 hàng thanh toán có thể tùy chỉnh để người chơi giành chiến thắng. 

Trình bày tổng thể của trò chơi liên quan đến chủ đề bootlegging của nó. Các cuộn phim được đặt trên nền đêm trong khi các biểu tượng có thể thu về cho bạn một khoản thanh toán trông khá hài hước. Dế đang ríu rít trong nền khi bạn quay guồng trong khi các kết hợp phù hợp được nhấn mạnh bằng âm nhạc banjo vui nhộn để làm cho chiến thắng trở nên thú vị hơn.

Đặt cược bắt đầu với số tiền $ 0,25, miễn là bạn kích hoạt tất cả các dòng thanh toán. Moonshine chấp nhận một đến năm xu cho mỗi lần quay, giá trị của chúng kéo dài từ 0,01 đến 1 đô la.

Tính năng và tiền thưởng của trò chơi

Đối với người mới bắt đầu, bà cụ hài hước với khẩu súng ngắn trong ghế bập bênh là hoang dã và có thể được sử dụng như là một thay thế cho tất cả các biểu tượng thanh phân tán và phần thưởng. Bà già hoang dã cũng là biểu tượng có giá trị cao nhất và có thể thu về cho bạn tới 8.000 xu cho năm trận đấu.

Biểu tượng Cảnh sát đóng vai trò là biểu tượng Scatterự phân tán trong Moonshine không có chức năng nào khác là trò chơi phần thưởng có vòng quay miễn phí được kích hoạt bởi một biểu tượng riêng lẻ, chứa một chai có chữ "Thưởng Bonus" được viết trên nhãn . Một vòng quay dẫn đến ba hoặc nhiều biểu tượng chai kích hoạt trò chơi Moonshine Bonus. Ngoài ra, chai không hoàn trả bất kỳ khoản thanh toán nào.

Số lượng vòng quay miễn phí ban đầu bạn nhận được tùy thuộc vào số lượng biểu tượng phần thưởng bạn đã khởi tạo tính năng này. Do đó, nếu bạn kích hoạt trò chơi có thưởng chỉ với ba biểu tượng đặc biệt, bạn sẽ bắt đầu với 3 vòng quay miễn phí và số nhân 1x trên chiến thắng. Nếu bạn mở khóa phần thưởng Moonshine bằng năm biểu tượng tiền thưởng, bạn sẽ được bắt đầu tốt hơn với 5 vòng quay miễn phí, nhưng hệ số nhân vẫn giữ nguyên

Khi bạn kích hoạt tính năng này, bạn thoát khỏi trò chơi chính và được đưa đến một màn hình riêng biệt, chứa 18 lưới, được trang trí bằng crescents. Mỗi lưới này ẩn một vòng quay thêm để được thêm vào số vòng thưởng bắt đầu của bạn hoặc tăng số nhân ban đầu của bạn với một đơn vị . Bạn tiếp tục chọn các lưới để thu thập các vòng quay và số nhân miễn phí cho đến khi cuối cùng bạn nhấp vào một lưới chấm dứt tính năng chọn tôi.

Vòng quay miễn phí khá thú vị vì nó có phông nền và biểu tượng khác nhau. Nói một cách chính xác hơn, các biểu tượng có chứa các ký tự giống nhau nhưng lần này các nhân vật mặt trăng, cùng với cảnh sát trưởng, dường như bị nhiễm bệnh nặng. Điều này thêm một mức độ sâu sắc để trình bày tổng thể về Moonshine, làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn và thú vị hơn khi chơi.


Kết luận

Nếu bạn là một fan hâm mộ của các trò có vòng quay thưởng và muốn vui chơi thì không thể nào bỏ lỡ slot game Moonshine này. Hi vọng khi tham gia vào trò chơi các bạn sẽ kiếm được thật nhiều tiền thưởng cho mình nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét