Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Giới thiệu về slot game Max Damage

Max Damage phi công dũng cảm luôn sẵn sàng cứu hành tinh xanh của chúng ta khỏi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Anh tuần tra không gian gần Trái đất và có thể tiêu diệt bất kỳ con tàu ngoài hành tinh thù địch nào chỉ bằng một phát bắn. Bạn có thể tham gia cùng anh ấy trong nhiệm vụ của mình và giúp bảo vệ người dân trên trái đất khỏi những kẻ thù ngoài hành tinh và qua đó anh ấy sẽ mang đến bạn thật nhiều tiền thưởng giá trị. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot với người anh hùng không gian này nhé.

Nội dung của trò chơi
Các cốt truyện được mô tả một cách xuất sắc, một tập hợp các nhân vật mạnh mẽ và xây dựng kịch bản ngoài hành tinh ngoài hành tinh là đủ tốt để giữ bạn ở cạnh ghế của bạn và xem sự điên cuồng diễn ra trước mắt bạn. Max, nhân vật chính của nhiệm vụ, là của bạn để kiểm soát và nếu bạn đủ khôn ngoan, bạn có thể dễ dàng nhân lên số tiền cược của mình trong vài phút.
Trò chơi có năm cuộn không có dòng thanh toán nào và 243 cách cố định để giành chiến thắng.
Điều này có nghĩa đơn giản là bạn không phải lo lắng về việc đặt cược vào các khoản thanh toán mà bạn nghĩ sẽ giúp bạn thắng lớn. Thay vào đó, bạn có thể chỉ cần đặt cược tích lũy và đặt các cuộn phim thành chuyển động. Nếu các biểu tượng khớp với nhau bạn sẽ được trả tiền.
Một số tính năng đặc biệt của slot 
Các biểu tượng đang tìm kiếm vũ trụ của người Bỉ: một hình ảnh về Trái đất với châu Phi hữu hình, Maximillian mặc một bộ đồ an toàn màu đỏ. Bốn tua-bin màu trắng của Maximillian được bao phủ bởi các dòng tàu vũ trụ màu đỏ cam, một trạm vũ trụ lớn trông giống như một chiếc bánh cupcake màu xanh với kem trên cùng hoặc một hình nón với kem vani và các giá trị theo kiểu vũ trụ.
Các giải thưởng tuyệt vời có thể giành được với sự trợ giúp của tính năng bổ sung được đưa vào vị trí này bởi các nhà phát triển. Trong sòng bạc trực tuyến, trò chơi quay vòng miễn phí này được bật với sự trợ giúp của ba hoặc nhiều biểu tượng Alien Scatter. Max nhảy vào máy bay chiến đấu của mình và tính năng bắt đầu.
Trong 15 lần quay, chiến thắng của bạn sẽ được nhân đôi. Các tàu ngoài hành tinh khác nhau có thể đột nhiên xuất hiện trên màn hình. Max bắn chúng từ các khẩu pháo laser và bạn nhận được nhiều giải thưởng tiền mặt khác nhau cho mỗi tàu vũ trụ nổ mìn. Khi nổ tung, tàu chiến ngoài hành tinh biến thành biểu tượng Wild giúp tăng cơ hội giành chiến thắng lớn. 
Biểu tượng Wild thông thường cũng có sẵn trong trò chơi này và nó trông giống như logo Max Damage. Cả hai biểu tượng Wild đều có thể hoạt động như bất kỳ biểu tượng nào, nhưng chúng không thể thay thế cho biểu tượng Alien Scatter.
Kết luận
Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ yêu thích hơn trò chơi và sẵn sàng tham gia trải nghiệm slot hấp dẫn này. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét