Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Hướng dẫn tìm hiểu về slot Lucky Firecracker

Có rất nhiều trò chơi trực tuyến theo chủ đề phương Đông nhưng Lucky Firecracker của Microgaming là một trong những trò chơi được thiết kế trang nhã và hấp dẫn nhất. Slot này không cần hiệu ứng hình ảnh quá phức tạp cũng có thể gây tò mò và giải trí cho hầu hết người chơi trong một thời gian dài. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này như thế nào nhé. 


Nội dung của  trò chơi

Lucky Firecracker là một khe 5 cuộn được thiết kế trang nhã của Microgaming để chào mừng năm mới của Trung Quốc với pháo nổ vui nhộn và 243 cách tuyệt vời để giành chiến thắng. Các khe Oriental-theo chủ đề tính năng spin miễn phí, lựa chọn canh bạc, cũng như âm thanh khe cổ điển pha trộn với âm nhạc thư giãn Á.

Nền tối với tông màu đỏ đẹp mắt đóng vai trò là một khung cảnh hoàn hảo cho các cuộn phim, được đóng khung bằng vàng lấp lánh, trong khi các ánh sáng lấp lánh, đèn lồng đỏ và các biểu tượng khác xuất hiện đầy màu sắc và thanh lịch. Các tiêu chuẩn 5 × 3 lưới reel không có payline cụ thể, như các nhà phát triển tại Microgaming đã thêm 243 cách trên mà kết hợp có thể được xếp hàng.

Để tạo thành một kết hợp chiến thắng, ít nhất 3 biểu tượng phù hợp cần phải hạ cánh trên các cuộn liền kề bắt đầu từ phía bên trái.

Vì không có cấu trúc thanh toán điển hình, cược có thể được điều chỉnh bằng cách chỉ chọn số lượng và giá trị của các đồng tiền được đặt cược. Tất cả các cược được tự động nhân với hệ số đặt cược 25 lần. Người chơi có thể tự do đặt tối đa 10 đồng xu với kích cỡ từ 0,01 đến 1,00 tín dụng. Giới hạn đặt cược nằm trong khoảng từ 0,25 đến 250,00 tín dụng mỗi lần quay.

Một số tính năng kết hợp đặc biệt của trò chơi

Biểu tượng Wild trong khe được thể hiện dưới dạng một dòng chữ Trung Quốc bằng chữ vàng. Nó chỉ xuất hiện trên các cuộn 2 và 4 và thay thế cho tất cả các biểu tượng khác trong các kết hợp chiến thắng ngoại trừ Scatter không thể thay thế. Không giống như biểu tượng Wild không tự mình hình thành các combo chiến thắng, Scatter cung cấp một khoản thanh toán riêng lên tới 100 lần tổng số tiền đặt cược. 

Điều này có nghĩa là những người chơi quản lý để đạt 5 Scatters có thể giành được 25.000 tín dụng cho đặt cược tối đa. Biểu tượng này có hình dạng của một đồng tiền vàng của Trung Quốc và nó trả tiền khi 2 hoặc nhiều đồng xu rơi xuống bất cứ nơi nào trên guồng. Ngoài ra, Scatter coin kích hoạt tính năng quay miễn phí.

Tính năng phần thưởng chính của vị trí kích hoạt vị trí sau 3, 4 hoặc 5 biểu tượng Phân tán xuất hiện trên bất kỳ vị trí nào trên guồng. Người chơi nhận được 15 vòng quay miễn phí bắt đầu tự động ở cùng kích thước đặt cược với trò chơi đã kích hoạt chúng. Mặc dù hầu hết những người chơi cá cược đều thích nhận được bất kỳ số vòng quay miễn phí nào trong trò chơi slot, nhưng tính năng này thú vị hơn nhiều khi số tiền thắng được tạo ra trong 15 vòng miễn phí này tăng gấp ba lần. 

Ngoài ra, nếu một bộ khác gồm 3 đồng xu Trung Quốc trở lên nằm trên guồng, chúng sẽ kích hoạt thêm 15 vòng quay. Trên thực tế, các vòng quay miễn phí giành được trong trò chơi Lucky Firecracker có thể được kích hoạt lại vô hạn.

Bất kỳ vòng quay chiến thắng nào trong Lucky Firecracker đều cho phép Tính năng đánh bạc và nút tương ứng của nó ngay phía trên nút Quay.  Bộ bài xuất hiện trên màn hình. Đánh bạc trên màu đỏ hoặc đen của thẻ. Đánh bạc thành công làm tăng giải thưởng của bạn và bạn có thể đánh bạc thêm hoặc nhận giải thưởng. Nhưng nếu màu của thẻ sai, bạn sẽ mất số tiền thắng cho vòng đấu.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Hãy tham gia ngay và trải nghiệm slot tuyệt vời như thế này nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét