Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Giới thiệu về slot game Mermaids Millions

Trong vài năm qua, các nhà sản xuất nội dung đánh bạc đã phát hành hàng trăm vị trí chất lượng cao với cốt truyện độc đáo. Trong đó phải kể đến slot game Mermaids Millions của hãng Microgaming. Ngoài một chủ đề thú vị, trò chơi còn có các phong cảnh dưới nước tuyệt đẹp và các nhân vật hài hước đưa ra các khoản thanh toán hết lần này đến lần khác. Cùng nhau tìm hiểu ngay trò chơi này thông qua bài viết sau đây nhé. 


Tổng quan về trò chơi

Mermaids Millions là một trong những trò chơi slot Microgaming cũ và nó có chủ đề dưới nước thú vị. Tại đây bạn sẽ được chào đón bởi nhiều hình thức khác nhau của cuộc sống và kho báu trên biển.

Trò chơi có 5 cuộn và 15 hàng thanh toán , cho phép bạn đặt cược tối đa 5 xu trên mỗi dòng. Kích thước của những đồng tiền này có thể nằm trong khoảng từ 0,02 đến 2,00.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

The Wild trong trò chơi này là Vua cá và biểu tượng này có thể đóng vai trò thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào để tạo thành một sự kết hợp chiến thắng. Các ngoại lệ cho quy tắc này là các biểu tượng Tiền thưởng và Phân tán. 

Scatter có hình dạng Nàng tiên cá và khi bạn đạt được một số lượng nhất định, bạn có thể kích hoạt một vòng quay miễn phí. Biểu tượng Tiền thưởng được đại diện bởi một rương kho báu và nó kích hoạt Tiền thưởng kho báu khi đáp ứng một số điều kiện nhất định.

Hàng triệu nàng tiên cá đi kèm với một số tính năng cũng như các vòng thưởng sẽ khiến thời gian của bạn với trò chơi trở nên rất đặc biệt và đáng nhớ. Phần thưởng kho báu được kích hoạt bất cứ khi nào bạn quay 3 biểu tượng Tiền thưởng trở lên trên một dòng thanh toán đang hoạt động. 

Khi điều này xảy ra, bạn sẽ được đưa đến một màn hình khác, nơi bạn sẽ nhận được kho báu từ 3 container khác nhau. Vòng thưởng này có thể được kích hoạt từ lối chơi cơ bản, cũng như từ Free Spins.

Ngoài ra, trò chơi cũng mang đến cho bạn cơ hội giành được 10 Vòng quay miễn phí. Điều này có thể xảy ra khi bạn quay 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter ở bất cứ đâu trên guồng. Trong vòng này, tất cả tiền thắng sẽ tăng gấp ba và bạn có thể kích hoạt các vòng quay miễn phí bổ sung.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Hãy tham gia và tận hưởng trò chơi hấp dẫn này ngay nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét