Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Giới thiệu về slot game Hook's Heroes

Hook's Heroes là một trò chơi được thiết kế trang nhã với chủ đề thú vị và phiêu lưu. slot game lấy cảm hứng từ huyền thoại Peter Pan và trình bày nó theo một cách hoàn toàn mới. Tham gia vào trò chơi để bắt đầu cho một hành trình ra khơi với nhiều điều thú vị nhé. 



Nội dung của slot game

Anh hùng của Hook đưa bạn vào thế giới của Peter Pan một lần nữa, nhưng thay vì có sự góp mặt của Peter và những đứa trẻ khác, bạn được giới thiệu với đội cướp biển của Thuyền trưởng Hook. Trò chơi bao gồm 5 cuộn và 20 hàng thanh toán, trong đó các kết hợp chiến thắng sẽ được hình thành. Anh hùng của Hook rất tự do với giới hạn cá cược của mình, theo nghĩa là nó không giới hạn bạn theo bất kỳ cách thức quan trọng nào.

Đặt cược tối đa trong trò chơi là 200,00 đơn vị mỗi lần quay, điều này phải làm hài lòng tất cả mọi người. Có thể đặt tối đa 10 đồng xu cho mỗi payline trên mỗi vòng quay, với mỗi đồng xu có giá trị dao động từ 0,01 và 1,00 đơn vị.

Một số tính năng và biểu tượng của game 

Các biểu tượng đặc biệt trong Anh hùng của Hook là hai, đặc biệt, cụ thể hơn là Wild và Scatter. The Wild có thể nhận biết rõ ràng và có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trong trò chơi, lưu lại cho Scatter. Tuy nhiên, nó không trả bất cứ thứ gì, điều này thực sự không có giá trị cho thể loại trò chơi này . Mặt khác, Scatter có thể kích hoạt các vòng quay miễn phí, nhưng cũng không phải trả bất cứ điều gì khi đánh một chuỗi.

Anh hùng của Hook bao gồm một số tương tác thú vị với biểu tượng Scatter giúp trò chơi trở nên năng động và thú vị hơn. Khi đánh 3 Scatters trở lên, bạn sẽ bắt đầu một vòng quay miễn phí. Tuy nhiên, bạn sẽ chọn một trong ba tính năng đặc biệt. 

Tính năng Tiên sẽ bao gồm từ 2 đến 5 Wilds lớp phủ sẽ duy trì trong suốt thời gian của các trò chơi miễn phí. Tính năng Nàng tiên cá cho phép bạn giành được nhiều hơn, bằng cách nhân đôi tất cả số tiền thắng từ các trò chơi miễn phí hoặc thậm chí tăng gấp bốn lần khi có Wild. 

Tính năng cướp biểnlà truyền thống ít nhất trong ba và nó đi xa với các hàng thanh toán. Khi bạn chọn tính năng này, trò chơi sẽ thưởng cho bạn dựa trên số lượng biểu tượng xuất hiện trên guồng, bất kể chúng có nằm trên một dòng thanh toán nhất định hay không. Để đối trọng với điều này, không có biểu tượng Wild trong Tính năng Cướp biển.

Không nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ trải nghiệm các tính năng này ngay cả trước khi kích hoạt bất kỳ vòng quay miễn phí nào. Khi bạn đạt 2 Scatters, trò chơi sẽ thưởng cho bạn 1 vòng quay miễn phí và sẽ chọn một tính năng ngẫu nhiên. Bằng cách này, bạn sẽ có trải nghiệm trực tiếp về cách mỗi tính năng hoạt động và biết nên chọn gì sau khi bạn nhận được loạt trò chơi miễn phí.




Kết luận

Nếu bạn từng bắt gặp slot game Hook's Heroes trong một sòng bạc trực tuyến, chúng tôi hết lòng khuyên bạn nên chơi một vài vòng quay. Chắc chắc bạn sẽ không thể nào rời mắt khỏi những vòng quay thú vị của trò chơi. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét