Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Rugby Star

Slot game Rugby Star với lối chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút tất cả những người đam mê trực tuyến ngay cả với những người không quan tâm đến môn thể thao đặc biệt này. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi hấp dẫn này thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé. 


Nội dung của trò chơi

Rugby Star là một khe năm cuộn được mang đến cho bạn bởi nhà phát triển phần mềm lớn Microgaming. Trò chơi cung cấp cho bạn 243 cách để giành chiến thắng, tối đa 25 vòng quay miễn phí và tính năng Cán cuộn, có thể dẫn đến nhiều chiến thắng liên tiếp, với số nhân gấp 10 lần số tiền thắng.

Slot lấy cảm hứng từ một trong những môn thể thao đồng đội phổ biến nhất trên thế giới, bóng bầu dục. Trò chơi được tải với các biểu tượng liên quan đến chủ đề có các cầu thủ bóng bầu dục khác nhau , với các cuộn được đặt trên nền sân bóng bầu dục. 

Trò chơi có thể chơi được chỉ từ 0,5 đô la, với những người chơi có tùy chọn để đặt cược từ một đến mười xu cho mỗi lần quay. Kích thước đồng xu khá thấp và kéo dài từ 0,01 đô la đến 0,10 đô la. Trần trên trên cược là $ 50,00 , điều này làm cho trò chơi phù hợp với tất cả những người hâm mộ cuồng nhiệt.

Một số tính năng và biểu tượng giải thưởng

Biểu tượng đặc biệt khác, phân tán, là biểu tượng duy nhất không thể thay thế bằng logo hoang dã. Ngoài ra, logo được xếp chồng lên các cuộn thứ ba, thứ tư và thứ năm để tăng thêm tiền thắng của bạn trên các vòng quay ngẫu nhiên. Wild không có vai trò nào khác trong vị trí này nhưng thay thế cho các biểu tượng khác và không tự trả lại các khoản thanh toán thông thường.

Biểu tượng thứ hai có lợi cho người chơi là quả bóng bầu dục rải rác, là chìa khóa của bạn để mở khóa các vòng quay miễn phí trong Rugby Star. Bạn cần ít nhất ba quả bóng bầu dục rải rác để đánh vào các cuộn đồng thời để nhận được tối thiểu 15 vòng quay miễn phí. Hạ cánh nhiều hơn trên cùng một vòng quay sẽ tăng số vòng quay thưởng bạn đủ điều kiện. Để khởi động, năm phân tán trên cùng một vòng quay sẽ tăng số dư sòng bạc của bạn với 12.500 xu.

Số lượng vòng quay thưởng bạn được trao tùy thuộc vào số lượng bóng bạn đã bắt đầu tính năng này. Ba phân tán dẫn đến 15 vòng quay miễn phí. Bốn scatters có thể kiếm cho bạn 20 vòng quay miễn phí trong khi tối đa 25 vòng quay miễn phí được dành riêng cho những người thành công trong việc hạ cánh năm scatters cùng một lúc.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là tính năng Wild Pass trong đó các cuộn thứ hai, thứ ba hoặc thứ tư ngẫu nhiên trở nên hoang dã để có được sự miễn phí để kiếm các giải thưởng tiền tệ được đảm bảo cho người chơi. 

Khi người chơi hoàn thành một kết hợp chiến thắng, các biểu tượng bao gồm sẽ biến mất khỏi guồng để được thay thế bằng các kết hợp mới, cho phép một số chiến thắng liên tiếp xảy ra. Tính năng Wild Pass không được kích hoạt bởi sự kết hợp biểu tượng cụ thể và chỉ khả dụng trong trò chơi cơ bản.


Kết luận

Đây là một trò chơi hấp dẫn và thú vị mà bạn không thể nào bỏ lỡ. Trò chơi chắc chắn sẽ mang đến bạn những bất ngờ thú vị và tuyệt vời nhất. Hãy sẵn sàng tham gia ngay nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét