Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi slot Holly Jolly Penguins

Microgaming mang đến cho người chơi không khí của lễ Giáng sinh gồm những chú chim cánh cụt dễ thương vui nhộn trong slot game Holly Jolly Penguins. Khe tuyệt vời đầy dễ thương và thú vị này sẽ đưa bạn đến Nam Cực nơi bạn có thể có thời gian vui vẻ với những chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh và nhận những món quà Giáng sinh của bạn. Còn chần chừ gì mà không cùng chúng tôi khám phá trò chơi siêu thú vị này ngay bây giờ nào. 


Chủ đề vui nhộn của trò chơi

Máy đánh bạc tuyệt vời này đi kèm với 5 cuộn, 45 dòng đặt cược cố định và 3 hàng. Các cược trên phạm vi cung cấp từ giới hạn tối thiểu chỉ 0,50 đến giới hạn con lăn cao là 125,00 - sẽ trả lại một giải độc đắc tiền mặt khá lớn là 2.500. Nhưng nếu bạn muốn kiểm tra vị trí trước khi bạn đặt cọc vào guồng, thì bạn có thể chơi vị trí Holly Jolly Penguins miễn phí này trước đó. 

Có nhiều giải thưởng. Cái lớn nhất đặt cược x1000. Bạn có thể nhận được một chiến lợi phẩm như vậy trong trường hợp nếu bạn quản lý xếp hàng năm chú chim cánh cụt liên tiếp. Không quan trọng bạn có coi mình là người may mắn hay không, tỷ lệ người chiến thắng gần như 100%.

Tính năng biểu tượng và giải thưởng

Chim cánh cụt trong các quả cầu - có 2 hình ảnh chim cánh cụt bên trong các quả cầu trong trò chơi xèng Holly Jolly Penguins. Cả hai đều hoạt động như các biểu tượng Wild. Nó cung cấp cho họ khả năng khớp với tất cả các biểu tượng khác trên guồng quay miễn phí của sòng bài Holly Jolly Penguins, ngoại trừ nhau và chim cánh cụt trên xe trượt tuyết. The Wilds cũng trao giải thưởng. 5 trong số các Wilds giống nhau trả giải thưởng cao nhất. Hỗn hợp hoang dã cũng mang lại chiến thắng.

Chim cánh cụt trên chiếc xe trượt tuyết - biểu tượng ngộ nghĩnh này mô tả 2 chú chim cánh cụt phóng xuống ngọn đồi tuyết trên chiếc xe trượt tuyết kích hoạt tính năng quay miễn phí trong khe chơi trò chơi Holly Jolly Penguins. Bạn cần vẽ 3 hoặc nhiều hơn các biểu tượng này trên các cuộn liền kề bắt đầu từ biểu tượng thứ nhất để khởi chạy phần thưởng. 

3, 4 hoặc 5 Chim cánh cụt trên các biểu tượng tạ kích hoạt lần lượt 5, 10 hoặc 20 vòng quay miễn phí. 2 biểu tượng này trên cuộn thứ 2 hoặc thứ 3 nhân đôi số vòng quay thưởng được trao. 2 hình ảnh của Chim cánh cụt trên xe trượt tuyết và 2 biểu tượng giống hệt nhau trên cuộn thứ 3 tăng gấp bốn lần số vòng quay miễn phí mà bạn có. Tính năng này cung cấp cho bạn khả năng nhận được tới 80 vòng quay miễn phí trong trò chơi xèng Holly Jolly Penguins.


Kết luận

Hi vọng với lối thiết kế tuyệt vời và dễ thương của khe Holly Jolly Penguins sẽ cho bạn một không gian chơi game thực sự tuyệt vời. Trò chơi sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ nếu bạn tham gia vào nó. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét