Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Hướng dẫn cách chơi slot thú vị Joker Pro

Joker Pro là một trò chơi đơn giản và giải trí thực sự công bằng với các trò chơi cũ. Nó hoàn toàn nắm bắt cảm giác của máy trái cây, đồng thời kết hợp lối chơi mới và thú vị sẽ để lại ấn tượng lâu dài với bạn. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá ngay slot thú vị này qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về nó nhé. 


Nội dung của trò chơi 

Joker Pro là một trò chơi xèng có chủ đề cổ điển được tạo bởi NetEnt, một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp sòng bạc trực tuyến. Có 10 hàng thanh toán riêng lẻ được định vị trên 5 guồng nơi kết hợp chiến thắng có thể hình thành.

Đặt cược tối đa trong trò chơi có thể lên tới 100,00 đơn vị , điều bạn có thể làm bằng cách đặt cược 10 đồng tiền trên mỗi hàng thanh toán. Mỗi đồng xu có thể có giá trị lên tới 1,00.

Có được các chiến thắng sắp xếp 3 hoặc nhiều biểu tượng tương tự dọc theo bất kỳ dòng thanh toán nào bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái. Và xem biểu tượng đặc biệt, có thể làm tăng đáng kể chiến thắng của bạn.

Một số tính năng kết hợp biểu tượng của slot 

Có hai biểu tượng đặc biệt trong Joker Pro sẽ làm cho trò chơi trở nên đáng nhớ và thú vị. Đây là các biểu tượng Wild và Scatter đôi khi sẽ rơi vào guồng. Scatter được đại diện bởi mũ jester và nó có thể kích hoạt tính năng Re-Spin của Joker Pro. Wild chỉ xuất hiện trong Re-Spins ở cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư và nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trong trò chơi. 

Trong quá trình quay lại, các cuộn ngoài cùng bên trái và ngoài cùng bên phải sẽ là các cuộn Wild, giúp tăng đáng kể cơ hội của bạn để đạt được nhiều kết hợp chiến thắng hơn.

Có một tính năng đặc biệt trong Joker Pro đáng để thảo luận và đó là Joker Pro Re-Spin. Nó được kích hoạt bất cứ khi nào một hoặc nhiều biểu tượng Scatter hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng. Nói tóm lại, nó sẽ làm cho trò chơi trông giống như một khe cắm cổ điển, chỉ có ba cuộn ở giữa đang hoạt động, trong khi hai bên ngoài trở thành Wilds xếp chồng lên nhau. 

Trong tính năng, sẽ có một 'điểm nóng' được phác thảo rõ ràng. Nếu bạn đạt được 3 Wilds ở các vị trí được chỉ định, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán 1.000 lần đặt cược kích hoạt. Ngoài ra, bất cứ khi nào Wild hạ cánh trên guồng, nó sẽ trao thêm một hồi âm và bám sát vị trí trong suốt thời gian của tính năng.


Kết luận

Joker Pro là một trò chơi slot xuất sắc được tạo ra với sự quan tâm và chú ý. Có rất ít trò chơi tốt hơn nó và nó hoàn toàn xứng đáng với thời gian của bạn. Cón chần chừ gì mà không tham gia ngay trò chơi thú vị này nào. Chúc bạn may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét