Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Giới thiệu về slot game Joker Jester

Đến với slot Joker Jester bạn sẽ được du hành đến thời trung cổ để thấy sự khao khát của chú hề Joker. Giúp Joker Jester tìm thấy một loạt các con số và chữ cái, nhạc cụ của anh ấy và cả những lâu đài và bạn sẽ trở về nhà giàu có. Nếu bạn tò mò về trò chơi này vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nào. 
Chủ đề của trò chơi
Trò chơi máy đánh bạc trực tuyến Joker Jester của NextGen Gaming có 3 hàng, 5 cuộn và 20 dòng trả tiền. Jester sẽ giải trí cho bạn và mang lại giải thưởng tốt nếu bạn quyết định chơi trò chơi đánh bạc vui nhộn này.
Trò chơi cung cấp bối cảnh cho trò chơi này là một nơi tươi sáng và đầy màu sắc thực sự kích thích tâm trí muốn tìm những lâu đài đầy kho báu.
Các cuộn phim bắt đầu với phím xoay được nhấn và dòng chữ ở dưới cùng của màn hình chúc người dùng may mắn. Trên tất cả, dưới mái vòm của lều, bạn có thể thấy tên của trò chơi, được trang trí theo cùng một cách với các màu sắc khác nhau.

Một vài tính năng kết hợp đặc biệt

Jester biết nhiều thủ thuật có thể khiến bạn thích thú và cho bạn cơ hội giành được những giải thưởng tuyệt vời. Sau khi ba biểu tượng Rổ được khớp trên ba cuộn đầu tiên, bạn sẽ thấy cách jester tung hứng trứng. Thu thập ba hình ảnh của giỏ, xuất hiện độc quyền trên cuộn thứ nhất, thứ hai và thứ ba, và chơi trò chơi có tên gọi là Juggling Bonus Thưởng.

Thêm trứng để tăng giải thưởng của bạn Trứng vàng tăng giải thưởng của bạn nhanh hơn. Trong vòng này, joker bắt đầu tung hứng trứng, thêm ngày càng nhiều. Số của họ càng nhiều, số tiền bạn nhận được càng cao. Nếu người đánh rơi quả trứng, phần thưởng kết thúc và bạn sẽ nhận được phần thưởng cho cấp độ cuối cùng. 

Khi bạn quản lý để khớp ba biểu tượng Thùng, bạn sẽ thấy một màn hình khác với các thùng trên đó. Chỉ vào từng thùng một và chúng sẽ được đập tan theo những cách hài hước khác nhau tiết lộ các giải thưởng tiền mặt ngay lập tức. Nếu jester xuất hiện từ thùng bị rơi, trò chơi kết thúc và bạn sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt tích lũy của mình. Biểu tượng Jester là Wild và nó có khả năng hoạt động như bất kỳ biểu tượng nào. Các biểu tượng kích hoạt tiền thưởng không thể được thay thế. 

Jester cũng có thể đột nhiên xuất hiện sau bất kỳ vòng quay nào và biến các biểu tượng ngẫu nhiên trên guồng thành Wild. Trò chơi cũng có một trò chơi nhỏ trong đó bạn có thể đánh bạc bằng màu sắc hoặc bộ đồ của lá bài cuối cùng trong bộ bài để nhân đôi hoặc nhân đôi số tiền thắng của bạn. Nhưng nếu đánh bạc sai, chiến thắng của bạn cho vòng đấu sẽ không còn nữa.


Kết luận

Nếu bạn là người hâm mộ các trò chơi sòng bạc miễn phí với các vòng quay thưởng và muốn có thời gian vui vẻ thì Joker Jester là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy tham gia và tận hưởng nó sau một ngày làm việc nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét