Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Giới thiệu về trò chơi Oriental Fortune

Đến với slot game Oriental Fortune bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí của người phương Đông. Và nhiệm vụ của bạn là tin tưởng và nắm bắt vận may của chính bạn để mang về những giá trị tiền thưởng hấp dẫn cho mình. Thật dễ dàng phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi thú vị này ngay sau đây nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Oriental Fortune là một trong những trò chơi slot đẹp nhất mà chúng ta từng thấy, vì định hướng nghệ thuật của tựa game này khiến nó rất hấp dẫn. Các cuộn phim chiếm phần lớn màn hình với các biểu tượng khá lớn. Có các ô chữ cái, có một phông chữ theo phong cách châu Á cho chúng, trong khi các biểu tượng khác trực tiếp tham chiếu văn hóa châu Á. 

Bạn thậm chí có thể thấy con rồng khôn ngoan và mạnh mẽ xuất hiện, xuất hiện bên cạnh một con cá thường được sử dụng trong biểu tượng cho các câu chuyện châu Á, một bức tượng rồng vàng làm cho sự hiện diện của nó được biết bằng đôi mắt sẽ nhìn chằm chằm vào tâm hồn bạn và một cô gái mặc kimono với hoa trên tóc cô. 

Vị trí chơi trên 5 cuộn và 5 hàng thanh toán, với một xu trên mỗi dòng cho cược từ 0,25 đến 25 €. Không giống như hầu hết các vị trí Microgaming, Oriental Fortune trả các dòng chiến thắng cả từ trái sang phải và từ phải sang trái.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Để chơi slot casino trực tuyến này, bạn chỉ cần biết một vài quy tắc đơn giản. Lúc đầu, hãy kích hoạt nhiều dòng bạn cần trong trò chơi và đặt cược từ một đến năm xu. Bây giờ quay các cuộn phim và cố gắng hình thành các kết hợp chiến thắng trên các dòng thanh toán hoạt động để nhận giải thưởng.

Trò chơi có biểu tượng Wild, Geisha, thay thế bất kỳ biểu tượng nào khác để hoàn thành một sự kết hợp chiến thắng. Biểu tượng Oriental Fortune là sinh lợi nhất, với 5.000 đồng xu để lấy khi 5 biểu tượng xuất hiện trên một dòng trả tiền.

Trong khi đó, biểu tượng Tượng Vàng và Rồng cũng trả một số tiền rất lớn, với 5 Thần tượng cấp 3 000 xu, trong khi một bộ Rồng thưởng 2 000. Chiến thắng tối đa khi đặt cược 5 dòng là 25 000 xu lớn.


Kết luận

Đây là một trò chơi thực sự thú vị và nếu bạn đã sẵn sàng muốn thử vận may của chính bản thân mình thì hãy nhanh chân tham gia vào slot game này nhé. Chúc bạn may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng cho mình nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét