Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Giới thiệu nội dung trò chơi Gift Rap

Các trò chơi theo chủ đề Giáng sinh thú vị không thể thiếu đối với các nhà sản xuất game. Trong đó slot Gift Rap là mộttrò chơi tuyệt vời từ Microgaming, tương đối dễ chơi ngay cả với người mới và cung cấp phần thưởng tuyệt vời cho những người may mắn. Cùng khám phá về trò chơi nay để hiểu rõ hơn về nó nhé. 


Nội dung của trò chơi

Trò chơi có 5 dòng 25 món quà Rap thêm vào một chủ đề thực sự thú vị, thậm chí là một chút ngớ ngẩn về chủ đề cổ điển. Khe cắm là một sáng tạo thú vị của nhà phát triển phần mềm hàng đầu Microgaming và đi kèm với màu sắc táo bạo, hình ảnh lấy cảm hứng từ kỳ nghỉ và rất nhiều yêu tinh rap.

Gift Rap đưa người chơi đến ngay xưởng của ông già Noel, nơi những món quà được làm và gói lại. Có ngọn quay, gấu bông chơi trống, khỉ với cymbals và đồ chơi cổ điển khác. Các màu đỏ và xanh lá cây thiết lập chủ đề Giáng sinh, trong khi một số yêu tinh đang giải trí cho người chơi bằng kỹ năng đọc rap của họ. Đồ họa không đặc biệt đặc biệt, nhưng toàn bộ thiết kế của trò chơi thực sự hấp dẫn

Gift Rap là một khe 10 xu, có thể được chơi với các mệnh giá tiền xu từ 0,01 đến 0,50 tín dụng bằng loại tiền bạn muốn. Người chơi có thể chọn không chỉ số lượng xu trên mỗi dòng mà còn cả số lượng hàng thanh toán đang hoạt động . Do đó, trò chơi có phạm vi đặt cược rộng từ 0,01 đến 125,00 tín dụng mỗi lần quay.

Các tính năng kết hợp đặc biệt

Món quà Rap màu đỏ đóng vai trò là biểu tượng Wild của trò chơi và nó thay thế cho tất cả các biểu tượng cơ bản trong các kết hợp chiến thắng. Tuy nhiên, nó không thể thay thế các biểu tượng kích hoạt phần thưởng và biểu tượng Scatter.

Cũng có một biểu tượng Scatter đẹp, có hình dạng của một bình xịt tuyết và mang lại một khoản thanh toán trên bất kỳ vị trí nào của guồng. Đối với khoản thanh toán Scatter, tất cả những gì người chơi cần làm là nhận được 3 hoặc nhiều bình xịt bất cứ nơi nào trên guồng. Biểu tượng đặc biệt thứ ba là một món đồ chơi jack-in-the-box, trong đó chú hề được thay thế bởi một người tuyết rapper. Biểu tượng này là Jack Frost của Rappin và nó kích hoạt trò chơi thưởng chính.

Đây là Trò chơi Thưởng Quà tặng và được kích hoạt bằng cách hạ cánh các biểu tượng Jack Frost 3, 4 hoặc 5 của Rappin ở bất cứ đâu trên guồng. Không có khoản thanh toán riêng cho biểu tượng tiền thưởng này, vì vậy vòng Gift Grab bắt đầu ngay lập tức.

Trong màn hình mới, 30 món quà được hiển thị và mỗi món quà cho thấy một phần thưởng tiền mặt khác nhau. Người chơi chọn quà cho đến khi tìm thấy Rap Frost 'Jack Frost. Trò chơi kết thúc và tất cả các giải thưởng từ vòng quay thưởng được thêm vào tổng số chiến thắng của người chơi. Số tiền mặt tối đa có thể giành được trong Trò chơi Thưởng quà tặng là 32.250 xu.

Giải độc đắc 6.000 xu thậm chí còn hấp dẫn hơn, đặc biệt đối với những người chơi có thể đủ khả năng chơi với 10 đồng xu và kích cỡ đồng xu lớn hơn.


Kết luận

Chủ đề ngày lễ của vị trí kết hợp với âm nhạc và hiệu ứng âm thanh vui nhộn tạo ra một bầu không khí thực sự vui vẻ . Trò chơi có nhịp độ nhanh, rất giải trí và có nhiều pha hành động thú vị. Chắc chắn trò chơi sẽ mang lại cho bạn sự thư giãn sau một ngày làm việc dài. Hãy tham gia và tận hưởng không khí lễ hội này nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét